Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 39: Khuê bật đèn xanh cho Bảo, Thái biết Khuê xảy thai

Chủ nhật, 15/12/2019, 12:23 (GMT+7)

Trích đoạn tập 39 Hoa hồng trên ngực trái vừa lên sóng tiếp tục hé lộ về mối quan hệ tay ba giữa Khuê (Hồng Diễm) - Thái - Bảo (Hồng Đăng) đã đến hồi gay cấn.

Trong tập này, Bảo (Hồng Đăng) đã sướng điên người khi được Khuê (Hồng Diễm) bật đèn xanh. Cô đến nhà Bảo và nói: "Hôm trước tôi đã lỡ tay tát anh. Thực sự là tôi không thích người khác làm việc mà tôi cảm thấy chưa sẵn sàng. Nếu hôm đó tôi có nói quá lời thì anh cũng đừng để ý".


Ngay lập tức Bảo hỏi lại Khuê: "Lúc nãy em nói em không thích ai hôn em khi em chưa sẵn sàng đúng không? Chưa chứ không phải là không đúng không? Tức là nhiệm vụ của anh bây giờ là chờ đến khi nào em sẵn sàng đúng không?".

Cũng trong tập này, Khuê đã gọi riêng Thái ra để nói chuyện. Đối diện với chồng cũ, Khuê vẫn không giữ nổi nghẹn ngào khi nhắc về đứa con xấu số: 'Chắc là anh không biết giữa chúng ta còn có thêm một đứa con đúng không?'. Ngay khi nghe đến con, Thái đã bàng hoàng.

Thái tiếp tục đau khổ hơn khi Khuê nói: 'Cái ngày tôi biết mình có thai, tôi đã rất bàng hoàng và bất ngờ. Đứa trẻ đến trong những ngày anh và tôi căng thẳng nhất. Và tôi đã nghĩ rằng biết đâu vì có đứa con này mà anh sẽ nghĩ lại, biết đâu tôi cũng mang thai con trai thì sao?'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news