Tin mới

Chủ tịch Bảo Hoàng nói về Xuân Hạnh giữa tranh cãi, giải thích về biểu cảm lạ trong chung kết

Thứ tư, 03/01/2024, 09:44 (GMT+7)

Bảo Hoàng nhận định chiến thắng của Xuân Hạnh là chiến thắng của tư duy trẻ trung và sự mới mẻ. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khép lại với màn đăng quang của người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh (sinh năm 2001, quê Ninh Bình). Ngay sau khi tân hoa hậu đội vương miện, nhiều tranh cãi nổ ra xoay quanh kết quả chung cuộc. Một bộ phận khán giả cho rằng chiến thắng của Xuân Hạnh chưa thực sự thuyết phục.

Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh
Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh

Trên các nền tảng mạng xã hội, các hội nhóm anti Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 - Bùi Thị Xuân Hạnh bắt đầu xuất hiện. Các bài đăng trên fanpage chính thức của cuộc thi cũng chịu "bão phẫn nộ" từ Cộng đồng mạng

Giữa lùm xùm, Xuân Hạnh khóa trang cá nhân. Mới nhất, đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - CEO Bảo Hoàng có bài đăng dài nói về tân Hoa hậu.

Màn đăng quang của Xuân Hạnh gây tranh cãi
Màn đăng quang của Xuân Hạnh gây tranh cãi

Bảo Hoàng viết: "Giờ mới lắng lại để viết đôi lời về Miss Cosmo Vietnam - Tân Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh - cô gái gen Z vừa qua tuổi 23 và mang trên mình trọng trách cùng danh hiệu áp lực bậc nhất Việt Nam - người kế nhiệm của Thuỳ Lâm, Phạm Hương, H’Hen Niê, Khánh Vân và Ngọc Châu - tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Xuân Hạnh là một bất ngờ khi xuất hiện tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, không nằm trong danh sách dự thi từ đầu, nhưng phần thi phút cuối không có sự chuẩn bị của em vẫn hoàn toàn thuyết phục với Ban giám khảo. Ở Hạnh có sự authenticity (tự nhiên, thuần chất), khí chất và bản lĩnh (của một học sinh chuyên tự nhiên có logical và critical thinking tốt) và một tư duy đột phá, không rập khuôn lối mòn. Câu trả lời của Hạnh cho câu hỏi của Hen vòng sơ khảo (mình cũng đánh giá cao câu hỏi của Hen) là một câu trả lời đủ nhạy bén, thực tế, chính trực và rất thực tiễn. Cứu lấy người gần nhất. Hạnh không có sự hoa mỹ thường thấy, nhưng khí chất của em khiến mọi người vừa trầm trồ, nhưng dễ chịu.   Tất cả những đề bài của cuộc thi, Xuân Hạnh luôn có cách tiếp cận độc đáo và thực tiễn, có sự mới mẻ của một bộ óc trẻ chịu tìm tòi. Những cuộc phỏng vấn kín với Ban tổ chức và Ban giám khảo, Hạnh cũng luôn làm tốt và thuyết phục, quan trọng là luôn mang đến cảm giác khiến đối phương muốn trò chuyện thêm. Chiến thắng của Xuân Hạnh là một hành trình và dù trong đêm Chung kết, bản lĩnh trình diễn sân khấu còn chưa đạt tới độ chín nhất, nhưng nội dung và tư duy trong cách tiếp cận và trả lời, debate của Xuân Hạnh là không thể chối cãi. Nền tảng, tư chất và khả năng học hỏi, tiến bộ tốt là lí do mà 7 thành viên Ban giám khảo đồng thuận lựa chọn Xuân Hạnh, dù biết bạn vẫn là một viên ngọc thô cần được mài giũa đúng".

Theo Bảo Hoàng, Xuân Hạnh mang trên mình trọng trách cùng danh hiệu áp lực bậc nhất Việt Nam
Theo Bảo Hoàng, Xuân Hạnh mang trên mình trọng trách cùng danh hiệu áp lực bậc nhất Việt Nam

Bảo Hoàng nhấn mạnh Xuân Hạnh là cô gái đầy bản lĩnh. Vị chủ tịch khẳng định vui mừng với kết quả chung cuộc, chưa bao giờ muốn xây dựng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam theo hướng đề cao học vị hay bằng cấp. Bảo Hoàng nhận định chiến thắng của Xuân Hạnh là chiến thắng của tư duy trẻ trung và sự mới mẻ. 

Chủ tịch Bảo Hoàng nói về Xuân Hạnh giữa tranh cãi, giải thích về biểu cảm lạ trong chung kết - Ảnh 1
 

Lý giải về hình ảnh được cho là hoang mang, thất vọng trước khoảnh khắc đăng quang của Xuân Hạnh trong chung kết, Bảo Hoàng nói rõ: "Còn đêm Chung kết, nét mặt mình trên sân khấu trao giải là đang lo lắng vì MC chưa đọc đủ đại biểu trao giải, sau đó mình phải dùng tay ra hiệu cho nhân viên đưa đại biểu lên sân khấu".

CEO Bảo Hoàng lộ biểu cảm thẫn thờ khi Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
CEO Bảo Hoàng lộ biểu cảm thẫn thờ khi Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Sau tất cả, Bảo Hoàng nhắn nhủ đễn Xuân Hạnh và Á Hậu Hoàng Nhung về một hành trình sắp tới: "Anh tin chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên thật nhiều sức ảnh hưởng tích cực bằng hành động thực sự. Không có cô gái nào trong gia đình Hoàn Vũ có một nhiệm kì nhẹ nhàng, nhưng chưa ai từng bỏ cuộc hay thất bại". Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news