Tin mới

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Xuân Hạnh thừa nhận gia cảnh phức tạp

Thứ ba, 02/01/2024, 17:06 (GMT+7)

Những chia sẻ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Bùi Thị Xuân Hạnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Tối 31/12/2023, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) đã chính thức khép lại với chiến thắng của người đệp Bùi Thị Xuân Hanh, 22 tuổi đến từ Ninh Bình. Người đẹp này được đánh giá là gương mặt mới của làng nhan sắc Việt. 

Mới đây, trong cuộc họp báo giao lưu với giới truyền thông hậu đăng quang, đương kim hoa hậu đã có những chia sẻ về hoàn cảnh của gia đình mình đến với khán giả. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Xuân Hạnh thừa nhận gia cảnh phức tạp - Ảnh 1
 

Cô kể: "Câu chuyện về gia đình tôi cũng khá phức tạp. Bố tôi mất sớm, mẹ tôi là người đã nuôi lớn chị tôi và tôi, bà ấy là một phụ nữ rất mạnh mẽ và cũng là người đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Chị tôi cũng vậy, chị ấy rất có tố chất lãnh đạo. 

Có một điều mà tôi vẫn luôn nhớ rằng, ba mẹ của tôi đã dạy mọi thứ muốn có được thì phải làm được. Do đó, tôi luôn cố gắng đạt được những mục tiêu mà mình mong muốn. 

Trong đêm chung kết mà tôi đăng quang, mẹ và ba dượng của Hạnh không tham dự do nhà làm kinh doanh mà còn nhân dịp cuối năm nên họ không thể bỏ mọi công việc để đến chung vui cùng tôi. Lý do thứ hai, ông ngoại của tôi vừa bị tai nạn nên mẹ tôi phải ở nhà để chăm ông. Đó cũng là điều mà mẹ tôi khá buồn, do mẹ và ba không thể đến cổ vũ con gái. Nhưng tôi tin rằng dù mẹ và ba không xuất hiện ở sự kiện này, họ vẫn mỉm cười tự hào về Xuân Hạnh", Hoa hậu Xuân Hạnh nói. 

Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Ảnh: FBNV
Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Ảnh: FBNV

Cũng nhân dịp này, cô nàng còn cho biết, chị của cô là người khá quyết đoán và giúp Xuân Hạnh định hướng rõ ràng trên con đường sự nghiệp của mình. Trong mọi hành trình, người đẹp vẫn luôn tâm sự và được chị ruột cố vấn để đưa ra các quyết định quan trọng. 

Bùi Xuân Hạnh, sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng lần lượt 82-60-87 cm. Cô là học sinh chuyên hóa của trường THPT chuyên Lương Văn Tụy và đã tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế Quốc Dân.

Năm 2023, người đẹp tham gia The Face Vietnam và thuộc team của Vũ Thu Phương. Tại cuộc thi đó, cô đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân. Sau đó, cô tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và giành được ngôi vị cao nhất. 

Dự kiến, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ được dự thi quốc tế vào tháng 9/2024. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news