Tin mới

Chủ tịch CLB hạng Nhất Anh nhiễm Covid-19

Thứ tư, 11/03/2020, 09:04 (GMT+7)

Thông tin triệu phú sở hữu Nottingham Forest, Evangelos Marinakis khiến nhiều người hoang mang vì có thể ông đã lây bệnh cho các cầu thủ Anh.

Daily Mail đưa tin, Chủ tịch CLB Olympiakos (Hy Lạp) và Nottingham Forest (Anh) ông Marinakis đã thừa nhận trên Instagram hôm 10/3 rằng đã dương tính với Covid-19.

Vị tỉ phú viết trên trang cá nhân rằng con virus gần đây đã tới thăm ông và ông cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm phải cho công chúng biết.

Chủ tịch Marinakis (Ảnh: Reuters)

Marinakis cũng đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình, ông cho biết hiện tại ổn và đang nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ, thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

Đồng thời, Chủ tịch CLB Olympiakos cũng hy vọng các công dân Hy Lạp của nên làm như vậy, mong mọi người sẽ nhanh chóng bình phục, cùng nhau vượt qua đợt dịch bệnh lớn này.

Được biết 4 ngày trước khi công bố nhiễm Covid-19, Marinakis đã dự khán trận Nottingham Forest gặp Millwall tại giải Hạng nhất Anh. Ông đã bắt tay với các cầu thủ của CLB và chụp ảnh với CĐV. Triệu phú 52 tuổi đã trở về Hy Lạp và đang tự cách ly.

Forest thông báo họ đang tìm tư vấn của các chuyên gia y tế và cơ quan có thẩm quyền để đưa ra quyết định cuối cùng. "Nottingham Forest xác nhận ông chủ Evangelos Marinakis đã dương tính với virus corona. Ngài Marinakis có những triệu chứng bị bệnh tối qua, khi trở về Hy Lạp, và đang được chẩn đoán.

Trong thời gian ngắn ở Nottingham tuần trước, ông không có biểu hiện của các triệu chứng. CLB đang tìm kiếm tư vấn từ chuyên gia y tế và cơ quan có thẩm quyền để đưa ra quyết định phù hợp", CLB này cho biết.

Với thông tin này, các cầu thủ của cả Forest và Millwall có thể đều bị cách ly hai tuần nếu có tiếp xúc với Marinakis. Liên quan đến trận đấu ở lượt về vòng 1/8 Europa League giữa Olympiakos và Wolves có thể bị hoãn vì sự cố này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news