Tin mới

Trước giờ G, lộ hình ảnh thiệp cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Thứ năm, 31/03/2022, 10:54 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngày 31/3, đám cưới thế kỷ giữa Hyun BinSon Ye Jin chính thức được diễn ra tại  khu biệt thự ngoài trời Aston House thuộc Sheraton Grande Walkerhill. Dù chiều mới diễn ra lễ cưới nhưng ngay từ sáng nay, mọi thứ đã bắt đầu diễn ra khiến netizen khắp nơi đón chờ.

Tờ The Fact Hàn Quốc đã cập nhật những hình ảnh độc quyền đầu tiên liên quan đến đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ngay từ sáng ngày 31/3, bên ngoài cổng địa điểm diễn ra hôn lễ của Hyun Bin – Son Ye Jin đã được thành lập đội an ninh vô cùng nghiêm ngặt. Mỗi chiếc xe ra vào khu vực tổ chức hôn lễ đều được vệ sĩ kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng.

Đám cưới Son Ye Jin và Hyun Bin được đội an ninh, vệ sĩ kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng. Ảnh The Fact
Đám cưới Son Ye Jin và Hyun Bin được đội an ninh, vệ sĩ kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng. Ảnh The Fact
Mỗi người vào đều phải có thiệp mời. Ảnh The Fact
Mỗi người vào đều phải có thiệp mời. Ảnh The Fact

Cùng ngày, tờ Sports Chosun đã đăng tải danh sách dàn khách mời quyền lực đến tham dự đám cưới của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh. Ngoài Jang Dong Gun với vai trò là chủ hôn lễ thì hội bạn thân của cô dâu bao gồm Song Yoon Ah, Lee Min Jung (Vườn Sao Băng), Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Ji Jung Hae In. 

Về phía đằng trai cũng không kém những ngôi sao danh tiếng như Yoona (SNSD), Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee.

Trước thềm hôn lễ, tờ JTBC đăng tải thiệp cưới hai ngôi sao gửi tới khách mới trước đó ít ngày. Theo thông tin được đăng tải trên thiệp mời, hôn lễ diễn ra lúc 16h thay vì 11h như truyền thông Hàn Quốc đưa tin trước đó. Tờ thiệp cưới  được thiết kế đơn giản màu trắng với tông chữ vàng và nếu không có thiệp mời sẽ không rất khó để vào được bên trong hội trường.

Thiệp cưới được cho là giả mạo.
Thiệp cưới được cho là giả mạo.

Tuy nhiên, sau đó, tờ Newsis lại đưa tin từ một nguồn thân cận cho biết thiệp cưới mới được đăng tải là giả mạo bởi địa điểm tổ chức đám cưới, Aston House, bị viết sai.

Sau đó, tờ YTN Star đã thông báo thiệp cưới chính thức mà trang này nhận được lời mời đám cưới từ Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo đó, thiệp cưới thực sự  là một màu trắng chủ đạo, với thiết kế theo hình ảnh cô dâu mặc váy cưới và đính khăn voan màu trắng đầy thanh lịch bên ngoài. Đặc biệt, phía dưới bên phải thiệp cưới có cụm từ "binjin" được khắc bằng vàng thêu, tạo sự đặc biệt.

Đây mới chính thức là bức thiệp cưới thật trong đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin.
Đây mới chính thức là bức thiệp cưới thật trong đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi luôn duy trì vị trí ngôi sao hạng A trong nhiều năm qua với đời tư trong sạch, không vướng scandal.  Do đó, mọi sự chú ý của công chúng và truyền thông đều tập trung vào ngày trọng đại của hai ngôi sao.

Tuy nhiên, đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức riêng tư, thân mật với số lượng khách mời hạn chế, chỉ gồm gia đình, bạn bè và những người quen thân thiết với cặp đôi.

Trước giờ G, lộ hình ảnh thiệp cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh 1

Hơn nữa, không gian tổ chức đám cưới có thiết kế như một ngôi nhà biệt lập dành cho gia đình và có duy nhất một lối vào, an ninh chặt chẽ, đặc biệt, đám cưới sẽ không có thời gian chụp ảnh cho khách mời hoặc phỏng vấn cô dâu chú rể nên có lẽ rất khó để thấy được hình ảnh hạnh phúc trong lễ cưới của cặp đôi này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news