Tin mới

Chủ tiệm vàng ở Quảng Trị khóc ròng kiểm kê số tài sản bị bão Noru thổi bay

Thứ tư, 28/09/2022, 15:40 (GMT+7)

Sau khi bão tan, chủ tiệm vàng Phước Thịnh đã báo cáo đã có báo cáo với chính quyền địa phương, trận lốc đã cuốn phăng nhiều trang sức bằng vàng với tổng số khoảng 10 cây “vàng tây” và khoảng 60 triệu tiền mặt.

Trưa 28/9, chia sẻ với Thanh Niên, ông Mai Văn Minh - Phó chủ tịch UBND TT.Cửa Việt (H.Gio Linh, Quảng Trị) cho biết, ngay khi bão Noru tan và trời hửng sáng thì chính quyền cùng nhiều người dân đã tiếp tục triển khai việc thu dọn lại thiệt hại sau trận bão, trong đó đặc biệt chú ý đến việc gom lại số vàng, trang sức cho tiệm vàng Phước Thịnh.

Theo ông Minh, sau trận báo, anh Hoàng Tiến - chủ tiệm vàng Phước Thịnh đã báo cáo đã có báo cáo với chính quyền địa phương, trận lốc đã cuốn phăng nhiều trang sức bằng vàng với tổng số khoảng 10 cây “vàng tây” và khoảng 60 triệu tiền mặt.

Sau sự cố, từ chiều hôm qua tới chiều nay (28/9), nhiều người dân, người lớn lẫn trẻ con vẫn đang tích cực lật từng mảnh tôn, chiếc lá quanh chợ Cửa Việt để tìm vàng cho chủ tiệm Phước Thịnh. Quá trình đó, nhiều người đã tìm được vàng và đem trả cho người hoạn nạn.

Dù người dân ra sức tìm giúp nhưng số vàng, trang sức thu hồi không được nhiều do gió lớn, vàng bay khắp nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news