Tin mới

Chủ và khách 'bóc' nhau vì một sợi mì trên miếng đậu phụ, CĐM vào phân xử rõ ràng

Thứ tư, 30/06/2021, 10:00 (GMT+7)

Khi cả quán và vị khách hàng này đều đưa sự việc lên MXH, cộng đồng mạng đã có cái nhìn khách quan hơn cho cả đôi bên.

Mới đây, trên group Hà Nội Riviu - Riviu.vn xuất hiện 2 bài đăng bóc phốt lẫn nhau của chủ và khách của một quán Lẩu cua đồng. Theo đó, vị khách hàng tên P.A đã sử dụng ứng dụng Grab để đặt đồ ăn giúp bạn trai với tổng hóa đơn 140.000 đồng + phí ship. Tuy nhiên, khi nhận hàng về, người ăn phát hiện trên miếng đậu phụ có vật thể màu đen chưa thể xác định là gì. Bạn nữ đã nhanh chóng viết một bài review lên trang group và gọi vật thể màu đen đó là "giun", yêu cầu quán hoàn lại 170.000 đồng cả tiền đồ ăn và phí ship.

Chủ và khách 'bóc' nhau vì một sợi mì trên miếng đậu phụ, CĐM vào phân xử rõ ràng - Ảnh 1
Bài đăng của bạn P.A trên trang Hà Nội Riviu - Riviu.vn. Ảnh: Facebook
Bài đăng của bạn P.A trên trang Hà Nội Riviu - Riviu.vn. Ảnh: Facebook

Sau bài đăng của P.A, quán Lẩu cua đồng nói trên đã đăng một bài viết đòi "lời xin lỗi để lấy lại danh dự và uy tín cho quán". Người viết cũng xin các admin và bạn bè công minh trong group lên tiếng về vấn đề này. Quán Lẩu cua đồng cho biết khách hàng của mình chỉ từ một bức ảnh không được xác thực chắc chắn, cũng không ăn trực tiếp món đó mà đã bóc phốt như vậy là làm mất uy tín của quán cũng như chủ quán. Trước đó, bên quán đã xin lỗi và ngỏ ý bồi thường lại cho khách hàng bằng một đơn hàng mới với các món trong menu có giá tiền tương ứng nhưng P.A vẫn không đồng ý.

Chủ quán ấm ức đăng một bài khác trên chính trang Hà Nội Riviu - Riviu.vn với mong muốn đòi lại được uy tín. Ảnh: Facebook
Chủ quán ấm ức đăng một bài khác trên chính trang Hà Nội Riviu - Riviu.vn với mong muốn đòi lại được uy tín. Ảnh: Facebook
Chủ và khách 'bóc' nhau vì một sợi mì trên miếng đậu phụ, CĐM vào phân xử rõ ràng - Ảnh 2
Chủ và khách 'bóc' nhau vì một sợi mì trên miếng đậu phụ, CĐM vào phân xử rõ ràng - Ảnh 3
Người này đã lấy mỳ và đậu ra làm lại để chứng minh vật thể lạ trong suất đậu của khách là sợi mỳ chứ không phải con giun. Ảnh: Facebook
Người này đã lấy mỳ và đậu ra làm lại để chứng minh vật thể lạ trong suất đậu của khách là sợi mỳ chứ không phải con giun. Ảnh: Facebook

Sau một đêm ấm ức, trằn trọc, chủ quán đã đem cả gói mỳ ra chiên lên với đậu thì kết quả cho thấy vật thể lạ đó không phải "giun" mà là sợi mỳ cháy. Người viết bài này đã đề nghị P.A nói lời xin lỗi và xóa bài để trả lại uy tín cho quán.

Điều bất ngờ là ở bên dưới bài đăng của quán Lẩu cua đồng, đa phần CĐM lại đứng ra bênh vực vị khách hàng chứ không phải quán này.

- Chiên đậu mà vẫn có mỳ ở trên thì xem lại cái chế biến thực phẩm như nào đi nhé.

- Rán đậu mà vẫn có sợi mỳ từ đơn trước thì ảo. Không đảm bảo vệ sinh rồi.

- Lỗi của ai mà đòi người ta xin lỗi. Nhà hàng vệ sinh cái chảo không xong.

- Mình cũng nghĩ là sợi mỳ thôi, mong bạn khách chấp nhận lời xin lỗi của quán và bỏ qua. Và bạn khách cũng nên sửa lại bài viết là sợi mỳ chứ không nên tùy tiện viết là con giun.

- Quán nấu đồ xong không vệ sinh cẩn thận để thức ăn từ lần nấu trước dính lên đồ nấu mới khiến người ta hiểu lầm. Vậy thì quán cần coi lại công đoạn chuẩn bị của mình.

- Tự nhiên lại lòi ra cái tật chế biến thực phẩm không cẩn thận. Nói chung kiểu gì quán vẫn sai thôi. Caption nghe như kiểu vừa ăn cướp vừa la làng ấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news