Tin mới

Thót tim khoảnh khắc người đàn ông đỡ được bé gái rơi từ tầng 2

Thứ ba, 29/06/2021, 22:11 (GMT+7)

Bé gái bị rơi từ lan can nhưng rất may đã được người đàn ông này xuất hiện, kịp thời đỡ được.

Sáng nay, tại số nhà 50 đường Trần Quang Khải- TP Nam Định, một cháu bé 4 tuổi bị rơi từ lan can tầng 2 xuống đường. Trong lúc xảy ra sự việc thì có người đàn ông đi xe đạp qua mà may mắn đỡ được cháu. Sau đó, mọi người đã hỏi xin số điện thoại nhưng người anh hùng này đã vội vã đi luôn, không để lại thông tin cá nhân nào.

Thót tim khoảnh khắc người đàn ông đỡ được bé gái rơi từ tầng 2
Thót tim khoảnh khắc người đàn ông đỡ được bé gái rơi từ tầng 2

Trả lời phỏng vấn Zingnews, ông Trần Đức Ánh, Chủ tịch UBND phường Trần Quang Khải, xác nhận vụ việc. "Thông tin ban đầu bé gái khi ngủ dậy, trong nhà không có ai nên đã đi ra ngoài và la hét", ông Ánh cho biết.

Sau khi đoạn clip do camera an ninh tại căn nhà đối diện ghi lại được đưa lên Facebook, rất nhiều người đã gửi lời cảm ơn đến người anh hùng thầm lặng này.

- Giỏi lắm, em trai anh Mạnh rồi!

- Phúc tổ cho gia đình, nhiều nhà ẩu quá. Tất cả những vụ trẻ rơi qua cửa sổ, ban công đều do sự cẩu thả của gia đình. Đúng lúc đó gặp được anh Mạnh với anh này la khó hơn trúng Vietlot.

- Người tốt quanh ta, em nhỏ may mắn quá.

- Không hiểu gia đình nghĩ gì mà để trẻ con như vậy. Người ta còn trông hẳn hoi không ăn gì nữa là thả như thế. Bao nhiêu vụ rồi mà không lấy đó làm gương nhỉ.

- Cuộc sống quanh ta vẫn nhiều người tốt lắm, chúc anh xe đạp sức khỏe hạnh phúc…chúc mừng nhà có em bé phúc lớn bao la...

- Anh ấy không cho số điện thoại và danh tính là đúng rồi. Nâng anh Mạnh lên rồi lại vùi dập anh Mạnh. Anh này chắc rút kinh nghiệm từ đó thôi.

- Đó mới thực sự là anh hùng. Chúc anh luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Cảm ơn anh, người hùng thầm lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news