Tin mới

Chủ vườn lan đột biến sắm liền một cặp Mercedes siêu khủng làm quà tặng sinh nhật

Thứ tư, 07/04/2021, 16:31 (GMT+7)

Tậu xe sang đang trở thành trào lưu hoặc có thể gọi là cuộc chạy đua giữa các doanh nhân buôn bán lan đột biến. Liên tiếp trong thời gian qua, các mẫu xe đắt đỏ, hiếm thấy được đưa về Việt Nam dưới tên những ông chủ trong ngành chơi hoa.

Mới đây, một chủ vườn lan đột biến ở Quảng Yên, Quảng Ninh đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi tậu cùng lúc 2 chiếc xe đắt đỏ và hiếm có tại Việt Nam đến từ thương hiệu Mercedes. Trong khi chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 2021 chỉ có số lượng vài chiếc với giá bán trên 16 tỷ đồng thì mẫu xe Mercedes-Benz S500 2021 chỉ có đúng một chiếc duy nhất mới được mang về nước cách đây ít hôm.

Chủ vườn lan đột biến sắm liền một cặp Mercedes siêu khủng làm quà tặng sinh nhật - Ảnh 1

Thông qua những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, bộ đôi được người chủ chuyển đến tư gia riêng bằng xe chuyên dụng, được biết đây là món quà tặng sinh nhật cho vợ của mình, ước tính số tiền chi ra khoảng 26,8 tỷ đồng.

Chủ vườn lan đột biến sắm liền một cặp Mercedes siêu khủng làm quà tặng sinh nhật - Ảnh 2
Chủ vườn lan đột biến sắm liền một cặp Mercedes siêu khủng làm quà tặng sinh nhật - Ảnh 3

Mercedes-Maybach GLS 2021 được nói đến ở trên là phiên bản cao cấp nhất dòng GLS 600 4Matic, đồng thời là mẫu xe sang trọng hơn của dòng SUV cỡ lớn Mercedes-Benz GLS thế hệ mới. Trước đó, chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Việt Nam vào cuối tháng 1 năm nay, cũng do một doanh nhân trong ngành ‘trồng trọt’ sở hữu.

Chiếc xe nổi bật với ngoại thất được sơn đen bóng phần dưới, trong khi nửa thân trên hoàn thiện bằng màu đỏ sẫm tạo nên cái nhìn đẳng cấp, rất khác biệt. Tản nhiệt thiết kế với các nan nằm dọc mạ crom bóng loáng cũng là điểm để người dùng phân biệt với dòng GLS thường.

Chủ vườn lan đột biến sắm liền một cặp Mercedes siêu khủng làm quà tặng sinh nhật - Ảnh 4

Chưa hết, mẫu SUV siêu sang này còn đi kèm bậc lên xuống bằng nhôm chỉnh điện kết hợp đèn dẫn đường, chiếu logo Maybach xuống mặt đất mỗi khi chủ nhân ra vào xe. Bên sườn cũng được lắp ráp bộ vành hợp kim với đường kính khá lớn.

Chủ vườn lan đột biến sắm liền một cặp Mercedes siêu khủng làm quà tặng sinh nhật - Ảnh 5

Những tính năng và thiết kế ở nội thất bên trong đều mang tới trải nghiệp đẳng cấp nhất của những ông chủ thương gia. Khoang nội thất của Mercedes-Maybach GLS 2021 đều được bọc bằng da Nappa cao cấp, kết hợp một số chi tiết ốp gỗ sang trọng, hệ thống đèn viền 64 màu, cửa sổ trời toàn cảnh tiêu chuẩn, 2 màn hình 12,3 inch.

Chủ vườn lan đột biến sắm liền một cặp Mercedes siêu khủng làm quà tặng sinh nhật - Ảnh 6

Về phần chiếc Mercedes-Benz S500, xe mang ngoại thất màu trắng cùng nhiều chi tiết sơn đen và bộ vành đa chấu kép mạ crôm sáng bóng rất bắt mắt. Bên trong cabin của chiếc xe Mercedes-Benz S500 2021 độc nhất tại thời điểm này có nội thất tông màu đỏ chủ đạo nổi bật.

Mercedes-Benz S500 phiên bản W223 sở hữu lưới tản nhiệt kết cấu từ 3 thanh ngang mạ crôm, khung viền lưới tản nhiệt được bo tròn hơn và hạ thấp hơn so với bản cũ. Các hốc gió kéo dài sang 2 bên đầu xe với trang bị thêm thanh nẹp mạ crôm.

Chủ vườn lan đột biến sắm liền một cặp Mercedes siêu khủng làm quà tặng sinh nhật - Ảnh 7

Tay nắm cửa giờ đây được đặt bằng phẳng với thân xe giúp cải thiện hệ số cản gió cho Mercedes-Benz S500. Trong khi đó, đường vai được đẩy lên cao, nằm sát đường chân kính. Bên dưới bệ cửa có thêm nẹp mạ crôm mới nhằm nhấn mạnh chiều rộng thân xe.

Đáng chú ý, thiết kế phần đuôi xe tỏ ra lạ mắt với cụm đèn hậu được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới, được đặt nằm ngang. Tạo hình bên trong cụm đèn hậu này có thể thay đổi, tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau.

Chủ vườn lan đột biến sắm liền một cặp Mercedes siêu khủng làm quà tặng sinh nhật - Ảnh 8
Chủ vườn lan đột biến sắm liền một cặp Mercedes siêu khủng làm quà tặng sinh nhật - Ảnh 9

Khoang lái bên trong của chiếc Mercedes-Benz S500 phiên bản mới này tỏ ra rộng hơn thế hệ cũ. Theo hãng xe Đức, nội thất của Mercedes-Benz S500 2021 còn thay đổi thiết kế theo phong cách tối giản hơn. 

Chủ vườn lan đột biến sắm liền một cặp Mercedes siêu khủng làm quà tặng sinh nhật - Ảnh 10
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes