Tin mới

KIA Seltos tung ra bản cao cấp nhất, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu

Thứ tư, 07/04/2021, 12:39 (GMT+7)

Seltos Gravity Edition là tên gọi dành cho phiên bản cao cấp nhất của dòng xe KIA Seltos. Mẫu SUV hứa hẹn mang theo nhiều thay đổi để có thể để gia tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ.

KIA Seltos, mẫu SUV cỡ B ăn khách tới đây sẽ được bổ sung thêm phiên bản mang tên gọi Gravity Edition 2021 tại thị trường Ấn Độ, dự kiến là vào ngày 27/4. So với các phiên bản hiện tại, KIA Seltos Gravity Edition sẽ có thể nhiều cải tiện cả về thiết kế ngoại thất cũng như các trang bị tiện dụng cho người dùng. 

KIA Seltos tung ra bản cao cấp nhất, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu - Ảnh 1

Về thiết kế ngoại thất, Kia Seltos Gravity 2021 sẽ sở hữu diện mạo sắc sảo và cuốn hút hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Lưới tản nhiệt được thiết kế lại bằng việc kết hợp các họa tiết nổi 3 chiều, khung viền mạ crom tạo sự ấn tượng, bắt mắt hơn hẳn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch mang 2 tông màu mới nổi bật cùng logo thương hiệu mới được hãng đặt ở chính giữa. Đường viền cửa xe, gương ốp chiếu hậu, nhiều chi tiết trang trí sử dụng màu bạc tạo điểm nhấn kết hợp vòm bánh xe bằng nhựa màu đen.

KIA Seltos tung ra bản cao cấp nhất, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu - Ảnh 2

Phía bên trong, khoang nội thất của Seltos Gravity có ghế ngồi bọc da màu xám nhạt và bảng điều khiển màu xám đậm. Xe mang đến thông tin hiển thị, nhu cầu giải trí thông qua màn hình cảm ứng  kích thước 10.25 inch  có thể kết nối với các ứng dụng hỗ trợ xe hơi hàng đầu (Android Auto/ Apple CarPlay). Một số trang bị tiện nghi khác của xe gồm dàn âm thanh cao cấp từ Bose, sạc điện thoại không dây, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, điều hoà tự động, cửa sổ trời, khởi động từ xa hay đèn pha tự động.

KIA Seltos tung ra bản cao cấp nhất, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu - Ảnh 3

Về truyền động, chiếc KIA Seltos Gravity Edition mang đến nhiều tùy chọn động cơ. Cụ thể: động cơ diesel 1,5 lít có công suất 113hp; động cơ xăng tăng áp 1,4 lít, có công suất 138 hp và động cơ xăng 1,5 lít hút khí tự nhiên có công suất 113hp. Động cơ của xe đi kèm trang bị hộp số tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp.

KIA Seltos tung ra bản cao cấp nhất, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu - Ảnh 4

Giá bán của xe vẫn chưa được công bố, tuy nhiên giá bán sẽ cao hơn đời cũ do được bổ sung thêm nhiều chi tiết mới.

Tại Việt Nam, Công ty Trường Hải chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ KIA Seltos kể từ giữa năm 2020. Kể từ thời điểm bán ra, KIA Seltos nhanh chóng trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đồng thời luôn dẫn đầu về doanh số trong nhiều tháng liên tiếp cho đến nay.

Đầu tháng 4 này, bất chấp việc nhiều mẫu xe đối thủ áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút người dùng, tuy nhiên KIA Seltos là một trong số rất ít tên tuổi mà các đại lý quyết định vẫn tăng giá bán. Có thể thấy, sức hút của mẫu xe này vẫn chưa hề cho thấy dấu hiệu suy giảm với thị phần khách hàng Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Seltos