Tin mới

Chưa đến 300 triệu đồng sở hữu ngay Kia Morning mới cứng

Thứ tư, 30/09/2020, 13:48 (GMT+7)

Kia Morning tung ra hàng loạt các chính sách ưu đãi, giảm giá khiến cho giá thành giảm đáng kể. Đây được xem là cơ hội "hiếm có khó tìm" để tậu xế hộp.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Morning được xem là mẫu xe ô tô vừa nhỏ gọn lại thân thiện, được nhiều gia đình lựa chọn. Hơn nữa, giá thành cũng phù hợp với túi tiền, sử dụng cả cho đàn ông và phụ nữ với nội ngoại thất ưa nhìn.

Kia Morning đang giảm giá "khủng" (ảnh internet)

Kia Morning năm nay với 10 màu sơn bao gồm: cam, xanh lam, bạc titanium, đen aurora, trắng, đỏ, vàng nhạt, xanh da trời, nâu, và bạc lấp lánh. Điều này giúp cho khách hàng có thể gia tăng thêm sự lựa chọn.

>> Xem thêm: Honda ra mắt 'con cưng' Wave Alpha 110 giá 'mềm' chưa từng có

Thời gian qua, cũng như thị trường xe máy, thị trường ô tô khá ảm đạm do ảnh hưởng của dịch bệnh và tháng cô hồn. Thời điểm hiện tại, dù tháng ngâu đã qua nhưng các đại lý vẫn tiếp tục duy trì những gói khuyến mại, giảm giá hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng trong giai đoạn Covid-19.

Chưa đến 300 triệu đã có thể sở hữu xế hộp Kia

Theo ghi nhận tại các đại lý, giá hiện tại của Kia Morning chỉ từ 299 triệu đồng, cho bản Kia Morning Standard MT. Đây là chính sách giảm giá trực tiếp từ 5-7 triệu đồng, sau khi xe đã được áp dụng Chính sách giảm 50% phí trước bạ. Như vậy, giá lăn bánh Kia Morning đã giảm từ 15-23,5 triệu đồng.

Bảng giá chi tiết xe Kia Morning

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể phụ thuộc vào từng đại lý, khu vực

Các đại Lý Hiện tại đều cam kết tặng nhiều phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, với những khách hàng vay lãi ngân hàng để mua xe thì lãi suất ưu đãi cũng được để ở mức khá tốt, chỉ 7,9%. Với những mức ưu đãi hấp dẫn, đây được xem là thời điểm vàng để tậu xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news