Tin mới

Chưa đến halloween, Hà Nội đã xuất hiện pizza topping côn trùng khiến dân tình 'thổn thức'

Thứ sáu, 30/10/2020, 10:47 (GMT+7)

Mới đây, 1 shop online đã tung ra sản phẩm đặc biệt trong dịp Halloween khi cho ra mắt loại pizza có 1-0-2 với topping dế mèn, châu chấu và ve sầu - những loại côn trùng được xem là đặc sản ở một số vùng miền Việt Nam.

Để bổ sung thực đơn dịp Halloween thêm phong phú, mới đây, ở Hà Nội lại xuất hiện thêm 1 loại pizza với topping độc đáo, khiến một số người phải toát mồ hôi khi xem.

Đó là pizza với topping dế mèn, châu chấu và ve sầu, những loại côn trùng được xem là đặc sản ở một số vùng miền Việt Nam. Loại pizza 'siêu độc' này được bán tại 1 shop online, là sản phẩm đặc biệt trong dịp Halloween.

Theo đó, phần đế bánh pizza vẫn là lớp bột và phô mai, sốt cà chua thông thường, nhưng bên trên được rắc thêm ve sầu, châu chấu và dế mèn. Vị châu chấu và ve sầu bùi ngậy, còn ve sầu được đánh giá là có hương vị đặc trưng khiến nhiều người tò mò muốn thưởng thức loại bánh này.


Tuy nhiên với team dị ứng với côn trung thì nhìn thôi đã khiến họ sởn gai ốc: 'Thấy côn trùng em xin chạy 8 hướng chứ đừng nói là ăn'; 'Ai phải can đảm lắm mới dám ăn ạ.'


Trước đó từng xuất hiện những loại pizza kết hợp nửa Việt nửa Tây khiến dân tình chú ý như pizza bún đậu, pizza cơm tấm, pizza chả cá…

Những người thích ẩm thực truyền thống còn chút e dè, không dám thử sự kết hợp giữa các nguyên liệu nửa tây nửa ta này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news