Tin mới

MC Quyền Linh thấy run khi mạnh thường quân chuyển nóng hơn 1,4 tỷ, hỏa tốc ra miền Trung cứu trợ người dân

Thứ sáu, 30/10/2020, 08:37 (GMT+7)

Mới đây, trên facebook cá nhân, Quyền Linh đã livestream chia sẻ về kế hoạch sẽ bay ra miền Trung cứu trợ đồng bào ngay trong đêm 29/10. Trong buổi livestream một mạnh thường quân đã chuyển khoản nóng 1 tỷ 434 triệu đồng để cứu trợ bà con.

'Tối nay Linh đi Huế và Quảng Trị để tặng tiền và sửa nhà cho bà con vùng lũ... Cả nhà ủng hộ và đồng hành với Linh nhé, Linh sẽ đi 5 ngày... cảm ơn cả nhà yêu thương', Quyền Linh viết.

Vốn là một trong những nghệ sĩ thường xuyên hoạt động thiện nguyện, 'MC quốc dân' Quyền Linh nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khán giả. Anh liên tục nhận được tiền quyên góp của người dân khắp mọi nơi chỉ sau gần 1 giờ phát trực tiếp.

Nam MC Quyền Linh cũng là một trong những gương mặt tiêu biểu của sao Việt thích các hoạt động thiện nguyện, thậm chí anh còn khiến nhiều người xúc động với nhiều lần 'gian lận' khi bấm đồng hồ trước thời gian quy định để giúp các gia đình nghèo chiến thắng thử thách trong Vượt lên chính mình.

Đặc biệt, một mạnh thường quân còn chuyển khoản nóng 1 tỷ 434 triệu đồng để cứu trợ bà con miền Trung, khiến MC 'Vượt lên chính mình' không khỏi ngỡ ngàng. Anh cho biết mình vừa nhận được tin nhắn đã cảm thấy run.

Sau đó, các khoản tiền lớn khác cũng liên tục được chuyển đến. Kết thúc livestream, MC Quyền Linh thông báo ra ngân hàng rút 2,3 tỷ đồng và sẽ tới miền Trung ngay trong tối 29/10. "Tối nay Linh đi Huế và Quảng Trị để tặng tiền và sửa nhà cho Bà Con vùng lũ. Cả nhà ủng hộ và đồng hành với Linh nhé, Linh sẽ đi 5 ngày. Cảm ơn cả nhà yêu thương", MC sinh năm 1969 chia sẻ.

Quyền Linh sinh năm 1969, anh là nam MC nổi tiếng, rất quen thuộc ở miền Tây, anh giữ vai trò dẫn dắt cho nhiều chương trình gắn liền với bà con nghè, những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ ở vùng sâu vùng xa, nông thôn như: Vượt lên chính mình, Tiếp sức hồi sinh, Thắp sáng ngày mai, Cùng xây tương lai,…

Dù sở hữu sự nghiệp cũng như khối tài sản đồ sộ với biệt thự triệu đô và xế hộp tiền tỷ nhưng MC miền Tây luôn chân chất, giản dị.

Vốn xuất thân từ gia đình làm nông và đông anh em, ngay từ khi còn nhỏ, Quyền Linh đã học cách tự lập và đối mặt với khá nhiều khó khăn vất vả, nên hơn ai hết, Quyền Linh là người thấu hiểu nhất sự khổ cực, lam lũ của những đồng bào đang phải oằn mình trong bão lũ ở miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news