Tin mới

Chuyên trang sắc đẹp nói gì về suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê?

Thứ tư, 15/03/2023, 09:54 (GMT+7)

Liệu Thảo Nhi Lê có nắm trong tay cơ hội đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023?

Sau khi Unicorp thông báo tạm ngừng hợp tác bản quyền cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe, nhiều nghi vấn cho rằng, Thảo Nhi Lê sẽ mất đi cơ hội "xuất khẩu".

Cơ hội Thảo Nhi Lê đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2023 vẫn đang mông lung
Cơ hội Thảo Nhi Lê đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2023 vẫn đang mông lung

Trao đổi với Zing vào chiều 1/3, bà Quỳnh Nga - Tân giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam cho biết sẵn sàng cởi mở với cơ hội hợp tác cùng đơn vị nắm bản quyền cũ. Về cơ hội của Thảo Nhi Lê tại Miss Universe 2023, phía này cho biết: "Nếu đến ngày 13/3 chúng tôi vẫn chưa nhận được hồi đáp từ đơn vị nắm bản quyền cũ kiêm chủ quản top 3 năm vừa rồi, chúng tôi sẽ tiến hành tổ chức tuyển chọn đại diện".

Đến thời điểm hiện tại, dù đã qua ngày đàm phán, song suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê vẫn là dấu hỏi lớn đối với công chúng. Hai đơn vị liên quan chưa đưa ra bất cứ thông báo gì.

Thảo Nhi Lê được fan sắc đẹp đánh giá cao về sắc vóc lẫn kỹ năng
Thảo Nhi Lê được fan sắc đẹp đánh giá cao về sắc vóc lẫn kỹ năng

Mới đây nhất, một fan sắc đẹp quốc tế bất ngờ để lại bình luận hỏi về suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê tại chuyên trang sắc đẹp đình đám Sash Factor. Đáp trả câu hỏi này, Sash Factor cho biết: "Yes but im not sure if i can say it, so lets just wait for them... and lets all be positive that everthing will work out". Tạm dịch: "Vâng nhưng tôi không chắc liệu mình có thể nói được hay không, vì vậy chúng ta hãy đợi họ... và hãy lạc quan rằng mọi việc sẽ ổn thỏa".

Động thái của chuyên trang Sash Factor được dự đoán nhằm trấn an cộng đồng fan sắc đẹp. Netizen hiện đang rất nóng lòng chờ đợi chủ nhân tấm vé đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023.

Sash Factor nói về suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê
Sash Factor nói về suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê

Trong diễn biến khác, một người hâm mộ hỏi Missuopinons - trang sắc uy tín: “Bạn có nghĩ là Thảo Nhi nên đại diện Việt Nam tại MU hay không”. Phía này đưa ra câu trả lời: “Tôi đã nghĩ việc tổ chức Unicorp cho Thảo Nhi chuẩn bị hơn 1 năm là một động thái tuyệt vời nhưng giờ mọi thứ thật sự mông lung. Điều mà các đại diện Việt Nam luôn thiếu là khả năng giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp bằng tiếng Anh. Thảo Nhi không chỉ là một ứng cử viên mạnh cho Miss Universe 2023, mà Việt Nam cần Thảo Nhi Lê nếu họ thật sự mong muốn có cơ hội Intop”

“Việt Nam cần Thảo Nhi Lê nếu họ thật sự mong muốn có cơ hội lọt top' Thảo Nhi Lê nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan sắc đẹp lẫn giới chuyên môn
“Việt Nam cần Thảo Nhi Lê nếu họ thật sự mong muốn có cơ hội lọt top"
Thảo Nhi Lê nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan sắc đẹp lẫn giới chuyên môn
Thảo Nhi Lê nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan sắc đẹp lẫn giới chuyên môn


Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news