Tin mới

Phía Thảo Nhi Lê lên tiếng trước tin đồn chia tay bạn trai doanh nhân

Thứ ba, 14/03/2023, 17:40 (GMT+7)

Phía Thảo Nhi Lê đã có phản ứng trước nghi vấn chia tay bạn trai doanh nhân sau thời gian dài gắn bó, tìm hiểu.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2022, Thảo Nhi Lê trở thành cái tên nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo fan sắc đẹp. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tương lai thi quốc tế của nàng hậu vẫn còn mịt mù khi vừa qua Miss Universe Vietnam đã chính thức đổi chủ khiến Thảo Nhi Lê khó lòng trở thành đại diện Việt Nam góp mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất thế giới này.

Thảo Nhi Lê vẫn chưa biết về tương lai dự thi quốc tế của mình. Ảnh: Internet
Thảo Nhi Lê vẫn chưa biết về tương lai dự thi quốc tế của mình. Ảnh: Internet

Giữa lúc tương lai thi quốc tế đầy mịt mù, mới đây Thảo Nhi Lê tiếp tục vướng vào nghi vấn đã chia tay bạn trai doanh nhân sau thời gian dài gắn bó. Theo đó, đồn đoán này xuất phát từ việc cả hai ít tương tác với nhau trên MXH. Lần cuối cùng bạn trai Thảo Nhi Lê đăng ảnh tình tứ của cặp đôi là để kỷ niệm 2 năm yêu vào tháng 12/2021. Tuy nhiên, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vẫn còn giữ lại ảnh cùng đón Giáng sinh năm 2022 cùng gia đình bạn trai trên trang cá nhân.

Phía Thảo Nhi Lê lên tiếng trước tin đồn chia tay bạn trai doanh nhân - Ảnh 1
 
Hình ảnh Thảo Nhi Lê và bạn trai vẫn hiện diện trên MXH. Ảnh: IG
Hình ảnh Thảo Nhi Lê và bạn trai vẫn hiện diện trên MXH. Ảnh: IG

Mới đây nhất, trong sự kiện thời trang của Thảo Nhi Lê, bạn trai doanh nhân cũng không lộ diện để chúc mừng hay sánh bước cùng cô. Dân tình vì thế càng thêm tò mò về mối quan hệ của nàng á hậu với bạn trai.

Trước những nghi vấn và thắc mắc từ công chúng, chia sẻ với Thể thao và Văn hóa, phía nàng á hậu cho biết: "Phía Thảo Nhi Lê xin phép không chia sẻ về tin đồn này. Hiện tại, Thảo Nhi Lê chỉ muốn tập trung vào các công việc sắp tới".

Thảo Nhi Lê không ngại công khai bạn trai. Ảnh: Internet
Thảo Nhi Lê không ngại công khai bạn trai. Ảnh: Internet

Được biết, Thảo Nhi Lê gặp gỡ bạn trai doanh nhân sau 2 tháng chia tay Huy Trần. Cô từng chia sẻ về niềm hạnh phúc, sự thấu hiểu nhau giữa hai người. Về lý do quyết định công khai bạn trai dù anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Thảo Nhi Lê nói: "Nhi luôn sẵn sàng hết mình với một mối quan hệ mới. Cùng yêu, cùng nhau trải nghiệm, vượt qua khó khăn để đồng cảm trên con đường tương lai. Để làm được những điều này, cả 2 phải luôn dành cho nhau tình yêu và sự tin tưởng nhất định. Vì thế, Nhi nghĩ khi công khai, tụi mình sẽ có thêm thật nhiều điều thú vị để tận hưởng cùng nhau nữa. Nhi rất trân quý mối quan hệ này và tự hào về người yêu của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news