Tin mới

Chưa lấy chồng nhưng hot Tiktok Lê Bống lại thừa nhận có 'con' và lên chức

Thứ bảy, 10/07/2021, 16:14 (GMT+7)

Chưa lấy chồng nhưng hot Tiktok Lê Bống lại thừa nhận lên chức và có "con" khiến fan ngỡ ngàng. 

Mới đây, Tiktoker Lê Bống khoe khoảnh khắc xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy trắng tinh khôi. Đăng ảnh xinh đẹp, Lê Bống hào hứng khoe đã lên chức vì "con" của mình lên chức mẹ: "Tui lên chức bà còn con tui thì lên chức mẹ".

Hot Tiktoker Lê Bống khoe lên chức khi 'con' mới sinh thêm cháu. Ảnh IGNV
Hot Tiktoker Lê Bống khoe lên chức khi 'con' mới sinh thêm cháu. Ảnh IGNV

Dù chưa có chồng, nhưng Tiktoker Lê Bống lại công khai có "con" và lên chức bà khiến fan ngỡ ngàng. Tuy nhiên, sau đó, cư dân mạng mới phát hiện, "con" của Lê Bống chính là cô cún con đáng yêu. Và cách đây không lâu, "con" của Lê Bống đã sinh những chú cún nhỏ bé vì thế mà nữ Tiktoker chính thức lên chức bà. 

Lê Bống khiến fan thất vọng khi phong cách ngày càng thiếu vải. Ảnh IGNV
Lê Bống khiến fan thất vọng khi phong cách ngày càng thiếu vải. Ảnh IGNV

Lê Bống có tên thật là Lê Xuân Anh (1995, Hà Nội). Nổi lên trong thời gian gần đây với một lượng follow khủng, cô còn tham gia làm youtube, đóng phim cũng như người mẫu ảnh. Cô được giới trẻ biết đến trong vai trò TikToker với hơn 6 triệu người theo dõi. 

Chưa lấy chồng nhưng hot Tiktok Lê Bống lại thừa nhận có 'con' và lên chức - Ảnh 1

Cộng đồng mạng có lẽ không xa lạ với cái tên Hot girl Lê Bống - cô nàng Tiktoker sở hữu lượng người theo dõi lên tới 4,3 triệu người. Sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình ấn tượng, Lê Bống cũng từng có hành trình "dậy thì thành công" bao người ngưỡng mộ.

Chưa lấy chồng nhưng hot Tiktok Lê Bống lại thừa nhận có 'con' và lên chức - Ảnh 2

Nổi tiếng nhanh chóng nhưng cô nàng cũng vướng không ít thị phi khi thường xuyên có phong cách thời trang gây tranh cãi. Đỉnh điểm là khi tham gia gameshow cách đây 1 năm, cô bị chỉ trích về bộ đồ không phù hợp. Lần đó, Lê Bống diện trang phục màu vàng in hình pikachu. Bộ đồ quá bó sát nên bị chê bai phản cảm, không phù hợp khi lên sóng.

Gặp sự cố này, Lê Bống đã lên tiếng và khẳng định bản thân sẽ tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Xong vẫn "chứng nào tật nấy", Lê Bống thường xuyên có những pha diện trang phục táo bạo, khó lòng chấp nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news