Tin mới

Len đan móc - chất liệu thống lĩnh mùa mốt Xuân hè 2021

Thứ sáu, 16/04/2021, 12:29 (GMT+7)

Chất liệu len đan rochet đang chiếm lĩnh thế giới phong cách với bảng màu và thiết kế đa dạng, từ đường phố đến sàn runway, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp của kiểu chất phóng khoáng này.

Len đan móc - chất liệu thống lĩnh mùa mốt Xuân hè 2021 - Ảnh 1

Thời trang đang ngày bùng nổ với nhiều chất liệu mới, đặc biệt trong mùa mốt Xuân Hè 2021, len đan rochet đang phủ sóng gần như hầu hết các món đồ từ “phụ” đến “chính”.

Len đan móc - chất liệu thống lĩnh mùa mốt Xuân hè 2021 - Ảnh 2

Từ những chiếc mũ kitschy đến những bộ đồ ba mảnh chỉnh chu, crochet dường như đã trở thành chất liệu không thể bỏ qua. Những ô vuông cổ điển cũng đã tô điểm cho túi tote và váy mini, đồ dạ hội, thậm chí là đồ bơi.  Hàng loạt ngôi sao hàng đầu như Bella Hadid, Ella Emhoff đã đi tiên phong trong sự hồi sinh của crochet.

Len đan móc - chất liệu thống lĩnh mùa mốt Xuân hè 2021 - Ảnh 3

Không nằm ngoài guồng quanh của xu hướng, các nhà mốt cũng đều lựa chọn crochet cho những thiết kế của mình với phong cách riêng. Chanel  đi theo một con đường tinh tế với việc tô điểm bằng crochet nhẹ trên chiếc túi có nắp cổ điển. Valentino hoàn toàn sang tạo khi đưa crochet vào đồ bơi.

Len đan móc - chất liệu thống lĩnh mùa mốt Xuân hè 2021 - Ảnh 4
Len đan móc - chất liệu thống lĩnh mùa mốt Xuân hè 2021 - Ảnh 5

Thương hiệu thời trang dành cho thanh thiếu niên kỳ nổi tiếng của Marc Jacobs, Heaven by Marc Jacobs, sử dụng một mảnh crochet màu hồng và cam bắt mắt cho những chiếc mũ trong BST mới của mình.

Len đan móc - chất liệu thống lĩnh mùa mốt Xuân hè 2021 - Ảnh 6

Những chiếc túi len crochet đơn sắc của Bottega Veneta cũng khiến giới mộ điệu vô cùng thích thú. Tất cả mang đến một mùa hè đầy năng động, tự do và phóng khoáng.

Len đan móc - chất liệu thống lĩnh mùa mốt Xuân hè 2021 - Ảnh 7

Fendi cũng đã ra mắt các thiết kế từ chất liệu crochet trong show diễn Xuân/Hè 2021 với chiến thuật layering vải sheer và crochet. Các thiết kế đơn sắc với kiểu dáng độc đáo mang đến nét thanh lịch cho chất vải casual hơn.

Len đan móc - chất liệu thống lĩnh mùa mốt Xuân hè 2021 - Ảnh 8
Len đan móc - chất liệu thống lĩnh mùa mốt Xuân hè 2021 - Ảnh 9

Với loạt ưu thế như dễ dàng thoáng khí, tự do và có thể mặc ở bất kỳ vị trí nào, len đan móc được kì vọng sẽ gây bão trong mùa hè năm nay. 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news