Tin mới

Quỳnh Trần JP gây tranh cãi khi xưng 'mày - tao' với con

Thứ sáu, 16/04/2021, 12:31 (GMT+7)

Việc xưng tao gọi con trai là mày của Quỳnh Trần khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa.

Quỳnh Trần JP nổi tiếng với những vlog Mukbang ở Nhật. Đặc biệt cô thường xuyên cho bé Sa- con trai cô góp mặt khiến dân tình vô cùng thích thú.

Mới đây, trong đoạn clip được đăng tải trên Tiktok, Quỳnh Trần JP đã khiến netizen không ngừng tranh cãi bởi cách xưng hô với con trai. Cụ thể khi đăng tải clip con trai mải chơi không đem bình sữa từ trên lầu xuống cho mẹ, nữ food vlogger đã vô tư gọi bé Sa là ‘mày’ và xưng ‘tao’ khi phạt cậu bé.

Quỳnh Trần JP nổi tiếng với những clip MukBang. Ảnh internet
Quỳnh Trần JP nổi tiếng với những clip MukBang. Ảnh internet

Ai cũng biết, Quỳnh Trần thương bé Sa như thế nào vì trước đó cô đã chia sẻ quá trình đẫm nước mắt để có con do vợ chồng bị hiếm muộn. Nên dựa vào chi tiết xưng hô để đánh giá nữ vlogger không thương con là sai. Có thể lúc đó do hơi nóng nên cô mới đổi cách xưng hô. Trong các clip ăn uống cùng con, Quỳnh Trần thường gọi con là ‘Sa’, ‘con’, xưng ‘mẹ’ vô cùng tình cảm.

Quỳnh Trần gây tranh cãi khi xưng mày tao với con. Ảnh Tiktok
Quỳnh Trần gây tranh cãi khi xưng mày tao với con. Ảnh Tiktok

Những người hâm mộ gia đình Quỳnh Trần JP đã có 1 cuộc tranh cãi nảy lửa về vấn đề này. Một số người gay gắt chỉ trích cách xưng hộ của cô với con là không đứng mực: "Sao lại xưng mày tao với con vậy, nghe mất cảm tình quá", "Ăn nói bỗ bã có, như ở ngoài đường ngoài chợ", "Xưng mày tao với con có ngày nó học theo".

Bên cạnh những bình luận tiêu cực, lên án vẫn có rất nhiều bình luận cảm thấy cách xưng hô của Quỳnh Trần như vậy là bình thường đối với các gia đình Việt. Mọi người cho rằng xưng hô không nói lên được tình yêu thương cũng như cách dạy con của cô.

Quỳnh Trần JP gây tranh cãi khi xưng 'mày - tao' với con - Ảnh 1

“Ở nhà mẹ mình vẫn hay xưng hô như vậy có sao đâu”, “Mọi người làm quá, nghe chân thật mà”,” Ở bên Nhật người ta cũng xưng mày tao thì phải. Nhưng thề là dù cưng nhau cỡ nào thì cũng gọi như vậy”...là những bình luận của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news