Tin mới

Thảo Nhi Lê chính thức lên tiếng về vấn đề thi Miss Universe 2023

Thứ sáu, 03/03/2023, 08:53 (GMT+7)

Thảo Nhi Lê thẳng thắn nói về đồn thổi "vụt mất cơ hội" thi Miss Universe 2023.

Mới đây, Công ty Cổ phần Thương mại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam được công bố sẽ là đơn vị mới nắm giữ quyền cử thí sinh đến đấu trường Miss Universe từ mùa giải 2023. Do đơn vị quản lý (Unicorp) từ bỏ quyền cử đại diện đến đấu trường quốc tế, nên Thảo Nhi Lê đứng trước nguy cơ không được "xuất khẩu" như các Á hậu 1 của mùa giải trước.

Thảo Nhi Lê đứng trước nguy cơ không được 'xuất khẩu' như các Á hậu 1 của mùa giải trước. 
Thảo Nhi Lê đứng trước nguy cơ không được "xuất khẩu" như các Á hậu 1 của mùa giải trước. 

Fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế bày tỏ sự tiếc nuối nếu như Thảo Nhi Lê vụt mất cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023. Thậm chí, chuyên trang sắc đẹp đình đám Sash Factor còn đã đăng tải bài viết công khai ủng hộ Thảo Nhi Lê đến với Hoàn Vũ 72 tại El Salvador.

Trong khi đó, phía trang chủ của Miss Universe Vietnam liên tục có những động thái lạ như chia sẻ dòng chữ "TNL" lên story, khiến fan sắc đẹp "chới với" hy vọng Thảo Nhi vẫn sẽ được đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, giám đốc Quỳnh Nga sau đó cho biết đó chỉ là hành động của... nhân viên. Nhiều tranh cãi cho rằng đơn vị này đang cố tình lợi dụng danh tiếng cô nàng để thu hút sự chú ý.

Miss Universe Vietnam chia sẻ dòng chữ 'TNL' khiến fan sắc đẹp xôn xao
Miss Universe Vietnam chia sẻ dòng chữ "TNL" khiến fan sắc đẹp xôn xao

Gần đây, hôm 1/3, phía Miss Universe Vietnam đã phát thông cáo báo chí với nội dung mong muốn chủ cũ hãy hợp tác trong việ cử Thảo Nhi Lê đi tham dự Miss Universe.

Miss Universe Vietnam phát thông cáo báo chí
Miss Universe Vietnam phát thông cáo báo chí

Mới đây nhất, Thảo Nhi Lê đã có những chia sẻ về vấn đề thi Miss Universe 2023 với Zing. Nàng hậu nhấn mạnh, bản thân cô muốn có cơ hội sở hữu tấm vé đến với đấu trường Miss Universe để thử sức, lan tỏa hình ảnh, sức mạnh và tinh thần của người phụ nữ Việt.

Thảo Nhi Lê muốn có cơ hội sở hữu tấm vé đến với đấu trường Miss Universe
Thảo Nhi Lê muốn có cơ hội sở hữu tấm vé đến với đấu trường Miss Universe

Trước những đồn thổi vụt mất cơ hội "đem chuông đi đánh xứ người", Thảo Nhi Lê thẳng thắn: "Trong những ngày qua, rất nhiều thông tin xuất hiện trên mạng khiến mọi người tò mò, thắc mắc. Tuy nhiên, bản thân Nhi là người trong cuộc, là người bị nhắc đến liên tục nhưng mình vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo hoặc cuộc trao đổi trực tiếp nào. Nhi nghĩ rằng dù kết quả cuối cùng là gì, chúng ta vẫn cần phải đối thoại văn minh, rõ ràng và thẳng thắn nhất có thể".

Thảo Nhi Lê chưa nhận được thông báo nào, cần đối thoại thẳng thắn
Thảo Nhi Lê chưa nhận được thông báo nào, cần đối thoại thẳng thắn

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news