Tin mới

Trấn Thành chính thức có động thái khiến CDM càng phản ứng mạnh mẽ hậu bị tố tỏ thái độ không đẹp với khán giả

Thứ sáu, 03/03/2023, 08:47 (GMT+7)

Trấn Thành chính thức có động thái sau khi bị tố tỏ thái độ không đẹp với khán giả, CDM càng phản ứng mạnh mẽ.

Mới đây, phía Trấn Thành chính thức có động thái giữa lúc bị tố tỏ thái độ không đẹp với khán giả, CDM càng phản ứng mạnh mẽ. Theo đó, ông xã Hari Won chia sẻ khoảnh khắc bên chú mèo cưng cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Chịu nổi đời không?".

Trấn Thành chính thức có động thái khiến CDM càng phản ứng mạnh mẽ hậu bị tố tỏ thái độ không đẹp với khán giả - Ảnh 1
 
Trấn Thành đăng đàn ẩn ý giữa ồn ào. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành đăng đàn ẩn ý giữa ồn ào. Ảnh chụp màn hình

Động thái ẩn ý của Trấn Thành giữa ồn ào nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức cư dân mạng phản ứng mạnh mẽ với dòng trạng thái của Trấn Thành: "Mai đừng khóc nha bạn; Chịu nổi thì đừng có lên bài xin lỗi hay giải thích nha; Mai lại mời luật sư vào làm việc ngay ấy mà; Người sống đạo lý là bao nguyên rạp....".

Trước đó, trên MXH lan truyền câu chuyện một tài khoản đăng đàn tố Trấn Thành là người "hay nói đạo lý nhưng sống như ..." bởi anh cư xử không đúng mực ở rạp chiếu phim.

Trấn Thành chính thức có động thái khiến CDM càng phản ứng mạnh mẽ hậu bị tố tỏ thái độ không đẹp với khán giả - Ảnh 2
 
Trấn Thành chính thức có động thái khiến CDM càng phản ứng mạnh mẽ hậu bị tố tỏ thái độ không đẹp với khán giả - Ảnh 3
 
Cư dân mạng phản ứng khá gắt trước động thái của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng phản ứng khá gắt trước động thái của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, tối qua, một bạn nam tên V. cùng bạn gái đi mua vé xem phim xuất chiếu muộn ở CGV, cặp đôi xếp hàng theo quy định, khi Trấn Thành đưa em gái Uyển Ân và bạn bè gồm Ali Hoàng Dương và Mạnh Quỳnh đến. Trấn Thành được CGV ưu tiên mời qua máy kế bên mua vé xem phim, anh yêu cầu còn bao nhiêu vé thì bán hết cho anh.

Khi đó chỉ còn duy nhất cặp đôi đang đứng xếp hàng mua vé đã đứng đợi từ trước, 2 bạn trẻ có đề nghị Trấn Thành nhường mình mua 2 vé thì Trấn Thành chỉ đáp lại: "Anh cần sự riêng tư em ơi!", bạn nam giải thích rằng cho mình mua vé ở chỗ trên cũng được, sẽ không ảnh hưởng đến sự riêng tư của Thành và đám bạn nhưng Trấn Thành vẫn nhất quyết không đồng ý, để mặc cặp đôi đã đợi mua vé từ trước khi mình đến phải bỏ về.

Trấn Thành chính thức có động thái khiến CDM càng phản ứng mạnh mẽ hậu bị tố tỏ thái độ không đẹp với khán giả - Ảnh 4
 

Cặp đôi cho biết đã liên hệ với CGV về sự việc trên, và hành động trên của Trấn Thành cũng đang là chủ đề gây tranh cãi trái chiều, bị một bộ phận không nhỏ cư dân mạng lên án.

Nguyên văn bài viết này như sau: "Đúng là những người hay nói đạo lý thì thường sống như... Đây là nói về Trấn Thành. Tối qua đi coi phim ở C. suất 23h20 "Siêu lừa...", gặp Trấn Thành + Ân + Ali + Mạnh Quỳnh... Mình có nhường gia đình 3 người mua trước vì có cô đi xe lăn. Xong Trấn Thành từ sau lên thì C. thấy đông khách mới mời qua máy kế bên mua vé. Trấn Thành bảo còn lại nhiu chỗ anh bao cả rạp, thì mình đang chờ nãy giờ có nói với Trấn Thành 'cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ' thì Trấn Thành nói 'anh cần sự riêng tư em ơi'. Mình khá là thất vọng!

Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành phía sau lên Trấn Thành phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm... Trấn Thành vẫn không đồng ý thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về... Có thể Trấn Thành không sai và Trấn Thành cần sự riêng tư và có quyền bao rạp nhưng mình vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường mình vì dù sao mình cũng đến trước rồi và đợi nãy giờ... Cuộc sống mà nhường người khác xong lủi thủi đi về... Thôi không sao, may mắn khác sẽ đến...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news