Tin mới

Đỗ Thị Hà 'xin vía' cưới dù chưa một lần công khai bạn trai

Chủ nhật, 31/12/2023, 19:50 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà tích cực "xin vía" tình duyên cho thấy dự định kết hôn trong tương lai gần của nàng hậu dù cho đến thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm nào.

Kể từ khi đăng quang đến thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà chưa từng công khai về chuyện yêu đương hay hé lộ về bạn trai. Phần lớn thời gian của nàng hậu dành cho các hoạt động tại sự kiện, học tập và giờ đây là công việc kinh doanh.

Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet
Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà có vẻ như đã xây dựng cho mình một kế hoạch về việc kết hôn trong tương lai gần. Trên mạng xã hội mới đây Đỗ Thị Hà đã chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cưới một người bạn thân. Cùng với khoảnh khắc xinh đẹp, nhí nhảnh bên cô dâu, Đỗ Thị Hà còn tích cực "xin vía" cưới. Có vẻ như nàng hậu đang mong muốn sớm tìm được người phù hợp với mình để có thể sớm trở thành cô dâu.

Đỗ Thị Hà 'xin vía' cưới dù chưa một lần công khai bạn trai - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà 'xin vía' cưới dù chưa một lần công khai bạn trai - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Hà tích cực 'xin vía' cưới xin. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Thị Hà tích cực "xin vía" cưới xin. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, những tin đồn kết hôn liên quan đến Đỗ Thị Hà cũng xuất hiện. Tuy nhiên nàng hậu cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin tức này. Chia sẻ thêm về hình mẫu lý tưởng của mình, Đỗ Thị Hà cho biết người đó phải là người cầu tiến, giỏi dang và cả hai phải có sự hòa hợp trong tính cách.

"Tôi nghĩ bạn trai có tài chính cũng tốt, không có thì mình vẫn có thể xây dựng được. Tôi cần một người cầu tiến, giỏi hơn. Tôi thích một người như thế để cùng đồng hành với họ. Vì tôi tin rằng nếu trong tương lai, hai đứa sẽ có những thành công chung, khi đó hạnh phúc sẽ càng có ý nghĩa hơn", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Đỗ Thị Hà giờ đây là nữ doanh nhân bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà giờ đây là nữ doanh nhân bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Đỗ Thị Hà đã trải qua năm 2023 với nhiều dấu mốc và thành công đáng ngưỡng mộ. Sau khi tốt nghiệp đại học, nàng hậu lập tức bắt tay vào thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình. Song song với các hoạt động trong làng giải trí, Đỗ Thị Hà còn là gương mặt đại diện kiêm CEO của một thương hiệu thẩm mỹ viện cao cấp. Việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, hiện thực hóa ước mơ của nàng hậu thật sự đã truyền đi cảm hứng tích cực tới những người trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà