Tin mới

Đỗ Thị Hà khoe ảnh thẻ, ngũ quan sắc nét khiến ai nấy trầm trồ

Thứ ba, 16/01/2024, 14:31 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà khoe ảnh thẻ, để lộ ngũ quan sắc nét và nhận về nhiều lời ngợi khen của đông đảo cư dân mạng.

Kể từ sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Thị Hà vẫn luôn nhận được sự dõi theo của đông đảo công chúng. Trên trang cá nhân, nàng hậu cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường và nhận được nhiều lượt tương tác đến từ cư dân mạng chứng minh cho sự quan tâm dành cho cô. Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải hình ảnh về tấm ảnh thẻ cô vừa chụp. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Đỗ Thị Hà khoe ảnh thẻ. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà khoe ảnh thẻ. Ảnh: FBNV

Bức ảnh thẻ sẽ lộ ra những khuyết điểm trên gương mặt thế nhưng với Đỗ Thị Hà, ảnh thẻ lại giúp cô phô bày được ngũ quan sắc nét, đường nét gương mặt thanh thoát, xinh đẹp. Với ảnh thẻ, Đỗ Thị Hà hiện diện cũng rất giản dị với chiếc áo sơ mi trắng, xõa tóc dài cô cũng không đeo phụ kiện như vòng cổ hay khuyên tai và trang điểm nhẹ nhàng để tạo nên sự tối giản nhất cho bức ảnh thẻ của mình.

Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Hình ảnh Đỗ Thị Hà với ngũ quan sắc nét cũng nhận được những lời ngợi khen của đông đảo cư dân mạng. Từ xưa đến nay, những hình ảnh của Đỗ Thị Hà từ giản dị đến sang chảnh quý phái chưa từng khiến dân tình thất vọng.

Đỗ Thị Hà khoe ảnh thẻ, ngũ quan sắc nét khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà không chỉ xinh đẹp mà còn khiến bao người ngưỡng mộ với con đường sự nghiệp rộng mở. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà không chỉ xinh đẹp mà còn khiến bao người ngưỡng mộ với con đường sự nghiệp rộng mở. Ảnh: FBNV

Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2022, sau gần 2 năm đương nhiệm, những hành động cùng sự thể hiện của nàng hậu đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Năm 2023 vừa qua, Đỗ Thì Hà cũng đã trải qua nhiều dấu mốc và thành công đáng ngưỡng mộ. Sau khi tốt nghiệp đại học, nàng hậu lập tức bắt tay vào thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình. Song song với các hoạt động trong làng giải trí, Đỗ Thị Hà còn là gương mặt đại diện kiêm CEO của một thương hiệu thẩm mỹ viện cao cấp. Việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, hiện thực hóa ước mơ của nàng hậu đã truyền đi cảm hứng tích cực tới những người trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news