Tin mới

Đỗ Thị Hà bày tỏ quan điểm về sắc đẹp, chứng minh đẳng cấp nàng hậu Việt

Thứ bảy, 20/01/2024, 13:55 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn khi gặp câu hỏi khó từ cư dân mạng, câu trả lời của cô cũng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ.

Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Dù cho đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng mọi hoạt động của nàng hậu vẫn được công chũng dõi theo và ủng hộ.

Đỗ Thị Hà nhan sắc trưởng thành theo thời gian, Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà nhan sắc trưởng thành theo thời gian, Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà đã có một buổi livestream giao lưu với những người hâm mộ của mình. Cô cũng nhận được nhiều câu hỏi từ các fan của mình, đặc biệt đã có câu hỏi liên quan trực tiếp đến lĩnh vực sắc đẹp đang hoạt động. Cụ thể khi được hỏi về việc các hoa hậu ngày nay có xu hướng gợi cảm thay vì ngây thơ, trong trẻo như trước, Đỗ Thị Hà cho biết:

"Thật ra gợi cảm hay ngây thơ thì nó là phong cách. Và nó nên được tôn trọng". Nàng hậu xứ Thanh chia sẻ thêm: "Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Nó rất dễ bị đánh đồng với nhau. Cho nên, khi một ai đó theo đuổi style gợi cảm thì cũng phải luôn đặt ra cho mình giới hạn khi diện đồ hay mặc những đồ hở hang".

Đỗ Thị Hà livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng bày tỏ quan điểm về sự văn minh trong lựa chọn trang phục khi xuất hiện trước công chúng: "Ít nhất là luôn tuân thủ theo thuần phong mỹ tục của văn hóa nước mình". Điều này càng chứng tỏ sự tinh tế cũng như văn hóa thời trang sâu sắc đến từ nàng hậu Việt. 

Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2022, sau gần 2 năm đương nhiệm, những hành động cùng sự thể hiện của nàng hậu đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Năm 2023 vừa qua, Đỗ Thì Hà cũng đã trải qua nhiều dấu mốc và thành công đáng ngưỡng mộ.

Đỗ Thị Hà bày tỏ quan điểm về sắc đẹp, chứng minh đẳng cấp nàng hậu Việt - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà không chỉ xinh đẹp mà còn đang từng bước đạt thành công trong sự nghiệp. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà không chỉ xinh đẹp mà còn đang từng bước đạt thành công trong sự nghiệp. Ảnh: FBNV

Sau khi tốt nghiệp đại học, nàng hậu lập tức bắt tay vào thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình. Song song với các hoạt động trong làng giải trí, Đỗ Thị Hà còn là gương mặt đại diện kiêm CEO của một thương hiệu thẩm mỹ viện cao cấp. Việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, hiện thực hóa ước mơ của nàng hậu đã truyền đi cảm hứng tích cực tới những người trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news