Tin mới

'Team qua đường' tóm gọn Đỗ Thị Hà: Nhan sắc qua camera thường có như ảnh chính chủ tự đăng?

Thứ năm, 21/12/2023, 21:10 (GMT+7)

"Team qua đường" tóm gọn Đỗ Thị Hà trong một sự kiện, nhan sắc nàng hậu qua camera thường khiến ai nấy khó rời mắt.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đăng tải khoảnh khắc diện Việt phục thả dáng nền nả khoe nhan sắc xinh đẹp và thần thái đầy cuốn hút. Dù bị "team qua đường" chụp bằng camera thường nhưng nhan sắc Đỗ Thị Hà vẫn đỉnh của đỉnh khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Dù được quay bằng camera thường nhưng Đỗ Thị Hà vẫn sở hữu làn da trắng mịn, thần thái cực cuốn hút. Nhiều lời khen dành cho vẻ đẹp của nàng hậu: "Nhan sắc đỉnh của đỉnh; Đẹp bất chấp camera thường; Đẹp quá Hà ơi...".

'Team qua đường' tóm gọn Đỗ Thị Hà: Nhan sắc qua camera thường có như ảnh chính chủ tự đăng? - Ảnh 1
 
Nhan sắc bất chấp camera thường của Đỗ Thị Hà. Ảnh internet
Nhan sắc bất chấp camera thường của Đỗ Thị Hà. Ảnh internet

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau đó, người đẹp sinh năm 2001 trở thành đại diện Việt Nam tại hoa hậu Thế giới 2021 và lọt Top 13 chung cuộc cùng chiến thắng Thử thách Truyền thông. 

Ở thời điểm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây nhiều tranh cãi khi nhan sắc vẫn chưa thật sự nổi bật, và đảm nhận vai trò Hoa hậu khi tuổi còn quá trẻ, ở độ tuổi 19. Thế nhưng, sau 3 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà đã phần nào chứng minh được việc cô được lựa chọn để trở thành người chiến thắng là xứng đáng.

Đỗ Thị Hà không quá khác so với ảnh chụp từ camera thường. Ảnh internet
Đỗ Thị Hà không quá khác so với ảnh chụp từ camera thường. Ảnh internet

Không giống như nhiều nàng hậu khác, Đỗ Thị Hà ngoài hoạt động showbiz còn chuyển hướng sang một con đường khác. Theo đó, người đẹp sẽ đi học Thạc sĩ và chuyển hướng sang kinh doanh. 

'Team qua đường' tóm gọn Đỗ Thị Hà: Nhan sắc qua camera thường có như ảnh chính chủ tự đăng? - Ảnh 2
 

Là một Hoa hậu bước ra từ cuộc thi sắc đẹp chất lượng hơn ai hết, Đỗ Thị Hà hiểu được cái giá và những lợi thế khi trở Hoa hậu. Chia sẻ trên báo Tiền Phong, nàng hậu sinh năm 2001 thừa nhận: "Tôi không phủ nhận danh xưng hoa hậu có thể mang lại một số thuận lợi trong việc xây dựng các mối quan hệ và giao tiếp trong lĩnh vực kinh doanh".

'Team qua đường' tóm gọn Đỗ Thị Hà: Nhan sắc qua camera thường có như ảnh chính chủ tự đăng? - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà còn thẳng thắn nói về quan điểm chân dài phải yêu đại gia. Nàng hậu khẳng định, bản thân muốn tự nỗ lực vươn lên, khẳng định vị thế của mình và sẵn sàng lấy một người đàn ông không có gì trong tay: "Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như “đại gia”, “thiếu gia”, “con dâu hào môn”…Tôi muốn tạo dựng sự nghiệp của riêng mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng đến với một người đàn ông bình thường. Tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông không có gì trong tay nhưng có chí lớn và đam mê, bất kể họ đã đạt được thành công hay chưa...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news