Tin mới

"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết: Sự nghiệp tan nát, phải bán nhà về quê sống

Thứ hai, 05/06/2017, 16:27 (GMT+7)

Sau scandal tình ái với trai trẻ, sự nghiệp của Đổng Khiết xuống dốc không phanh. Quá mệt mỏi bởi scandal, mới đây, Đổng Khiết bán toàn bộ số bất động sản tại Bắc Kinh, chuyển về quê sống cùng cha mẹ và con trai.

Sau scandal tình ái với trai trẻ, sự nghiệp của Đổng Khiết xuống dốc không phanh. Quá mệt mỏi bởi scandal, mới đây, Đổng Khiết bán toàn bộ số bất động sản tại Bắc Kinh, chuyển về quê sống cùng cha mẹ và con trai.

Đổng Khiết gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, phúc hậu. Hình ảnh trong sáng, thuần khiết như đóng khung với Đổng Khiết trong nhiều năm. Nữ diễn viên nổi tiếng Gia tộc Kim Phấn, Đánh cắp trái tim, Hoàng quân minh châu, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài...

Hình ảnh ngọc nữ của Đổng Khiết trong bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài.

Chỉ trong vòng chưa tới 3 năm bước vào làng giải trí, Đổng Khiết đã nghiễm nhiên bước lên hàng sao hạng A, điều mà nhiều đại hoa đán đã mất cả chục năm trời để nỗ lực. Thời ấy, cô luôn nằm trong danh sách Ngũ đại Hoa Đán gồm Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Đổng Khiết.

Không scandal, phát ngôn gây sốc, cô được đánh giá là biểu tượng của mẫu phụ nữ truyền thống. Năm 2009, cô kết hôn với tài tử Phan Việt Minh. Thời ấy, Phan Việt Minh khi đó được xem là thua kém "ngọc nữ" về mọi mặt. Tuy nhiên, Đổng Khiết luôn cảm thấy đó là một hạnh phúc viên mãn.

Sau khi kết hôn và có con trai đầu lòng, Đổng Khiết ít đóng phim hơn, dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và nhường bước đường phát triển sự nghiệp cho chồng. Trong suốt những năm sau đó, cặp vợ chồng luôn xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Họ thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện với nụ cười rạng rỡ và được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ", gia đình mẫu mực của làng giải trí xứ Trung.

 

Đổng Khiết và Phan Việt Minh.

Thời điểm Phan Việt Minh gặp tai nạn phim trường đến mức dập phổi, nàng "Chúc Anh Đài" luôn ở bên chăm sóc chồng. Khán giả vì thế càng yêu quý cô - một diễn viên mẫu mực.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đẹp nhanh chóng kết thúc. Năm 2012, Đổng Khiết và Phan Việt Minh bất ngờ tuyên bố ly hôn. Hình ảnh hôn nhân hạnh phúc ngày nào bỗng chốc tan vỡ khi hàng loạt tin đồn sau đó được hé lộ.

Cuộc ly hôn của vợ chồng Đổng Khiết lại gây nên những ồn ã kéo dài, khiến người trong cuộc không chỉ tổn thương, mà hình tượng nữ diễn viên cũng bị vùi dập nghiêm trọng. Quản lý của Đổng Khiết tiết lộ Phan Việt Minh là kẻ nghiện cờ bạc, thường xuyên ghen tuông, đánh đập vợ.

Đổng Khiết lộ ảnh ôm hôn bạn diễn.

Tuy nhiên ngay sau đó, Đổng Khiết lộ ảnh thân thiết với đồng nghiệp Vương Đại Trị đi nghỉ dưỡng ở Tam Á. Có tin cho rằng, cũng vì Đổng Khiết, Đại Trị đã dứt tình với người vợ mới cưới 4 tháng. Thậm chí, truyền thông ngày ấy còn xôn xao vì thông tin rằng người tung hình ảnh còn giữ clip nóng của Đổng Khiết và Vương Đại Trị.

Sau scandal Ngoại tình, hình ảnh của Đổng Khiết bị đi xuống nghiêm trọng. Các nhà sản xuất cũng e dè khi mời Đổng Khiết phần vì tuổi tác, phần vì tai tiếng quá nhiều. 2 năm sau đó, Đổng Khiết ở ẩn và hoàn toàn không xuất hiện trong làng giải trí.

Năm 2015, Đổng Khiết trở lại màn ảnh khi đóng phim Mẹ Hổ Bố Mèo, đóng cùng Triệu Vy. Vai diễn "Tiểu Tam" Đường Lâm trong "Mẹ hổ bố mèo" trong phim lại là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình người khác. Nhưng sự xuất hiện của Đổng Khiết không chỉ không được hoan nghênh, mà như đổ thêm dầu vào lửa, khơi dậy những ác cảm mà người hâm mộ vốn đã có ấn tượng xấu với cô. Bất cứ bộ phim nào Đổng Khiết tham gia đều vấp phải sự soi mói của khán giả lẫn bạn diễn.

Tham gia bộ phim Mẹ hổ bố mèo, Đổng Khiết lại bị khán giả phản ứng.

Những năm qua, Đổng Khiết luôn né tránh mọi câu hỏi về đời tư. Quá mệt mỏi bởi scandal, Đổng Khiết bán toàn bộ số bất động sản tại Bắc Kinh, chuyển về quê sống cùng cha mẹ và con trai.

Mệt mỏi bởi scandal bủa vây, Đổng Khiết chuyển nhà về quê sống.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news