Tin mới

"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng bị chỉ trích vì phát ngôn bôi nhọ đàn chị

Thứ sáu, 02/12/2016, 16:44 (GMT+7)

Lương Tiểu Băng sau khi bị Trần Pháp Dung chỉ trích tại sự kiện tập thể, nữ diễn viên đã so sánh đàn chị với gián tại sự kiện hôm 1/12.

Lương Tiểu Băng sau khi bị Trần Pháp Dung chỉ trích tại sự kiện tập thể, nữ diễn viên đã so sánh đàn chị với gián tại sự kiện hôm 1/12.

Hôm qua (1/12), Lương Tiểu Băng đã tham dự một sự kiện tại Hong Kong. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên sau khi bị Trần Pháp Dung chỉ trích tại sự kiện tập thể quyên tiền Từ thiện.

Lương Tiểu Băng tại sự kiện.

Tại sự kiện, khi được hỏi hoa hậu Hong Kong đã gửi lời xin lỗi hay chưa, Lương Tiểu Băng chia sẻ: "Các bạn nghĩ có khả năng đó không? Cô ấy không cảm thấy đó là lỗi lầm, cho rằng tất cả chỉ là tai nạn ngoài ý muốn".

Sau đó, cô buông lời xem nhẹ đàn chị: "Chúng tôi sẽ không bao giờ tham dự sự kiện chung, trừ những trường hợp đặc biệt. Hy vọng mọi người không cảm thấy lạ với phản ứng của tôi sau này. Nếu vô tình tôi gặp cô ấy, tôi sẽ hết hồn như nhìn thấy con gián cần phải tránh xa".

Nữ diễn viên so sánh đàn chị với gián ngay tại sự kiện.

Tuy nhiên, Lương Tiểu Băng khẳng định không coi Trần Pháp Dung là kẻ thù. "Đơn giản, chúng tôi vốn không phải bạn bè thân thiết".

Phản ứng của Lương Tiểu Băng khiến cư dân mạng không hài lòng bởi cách cư xử của nữ diễn viên với đàn chị.

Sự việc tranh chấp giữa hai người đẹp xảy ra hôm 25/11. Tại sự kiện, Trần Pháp Dung đã bức xúc và to tiếng chỉ trích Lương Tiểu Băng vì cô không mặc áo khoắc đồng phục tại sự kiện. 

Lương Tiểu Băng cho rằng Pháp Dung tự coi mình là “Từ Hy thái hậu, cố tình uy hiếp đe dọa người khác”. “Hành động đó của cô ta khiến tôi thực sự giận dữ. Tôi muốn nói lời này: "Hy vọng cô nên giữ thái độ tôn trọng và lễ phép khi nói chuyện về ai đó". Tôi chờ đợi lời xin lỗi của cô và sẽ bỏ qua nếu cô xin lỗi”, Lương Tiểu Băng nói thêm.

Trần Pháp Dung từng đoạt giải Hoa hậu Hong Kong năm 1989, sau đó cô gia nhập TVB trước khi là nghệ sĩ dưới trướng ATV.

Lương Tiểu Băng ghi dấu ấn khi tham gia một số bộ phim như Phong chi đao, Vận mệnh Thanh Triều, Loan đao phục hận, Đại thích khách, Lò võ Thiếu Lâm, hay Lộc đỉnh ký 1998.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news