Tin mới

Tăng Thanh Hà cho mẹ ruột 'lên sóng': Bất ngờ trước thân thế

Thứ năm, 18/05/2023, 14:52 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà cho mẹ ruột "lên sóng", thần thái của mẹ "ngọc nữ" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh ôm mẹ ruột cùng dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu lớn nhất của con”. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên khoe ảnh người thân, đặc biệt là mẹ lên mạng xã hội vì cô khá kín đáo, luôn bảo vệ cuộc sống riêng tư cho những người thân yêu.

Mẹ ruột Tăng Thanh Hà gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng rỡ, phúc hậu. Ảnh internet
Mẹ ruột Tăng Thanh Hà gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng rỡ, phúc hậu. Ảnh internet

Nhiều người khá bất ngờ trước vẻ rạng rỡ, phúc hậu của mẹ ruột Tăng Thanh Hà. Có thể thấy, "ngọc nữ màn ảnh Việt" sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ. Nhiều lời khen dành cho vẻ ngoài rạng rỡ của mẹ ruột Hà Tăng: "Chúc mừng sinh nhật bác; Mẹ chị Hà Tăng đẹp quá; Giờ đã hiểu vì sao Hà Tăng...".

Tăng Thanh Hà cho mẹ ruột 'lên sóng': Bất ngờ trước thân thế - Ảnh 1
 

Tăng Thanh Hà được biết đến là một cô gái có ấu thơ nhiều vất vả. Người đẹp sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Biến cố lớn đã xảy đến với gia đình ngày cô còn nhỏ. Cụ thể, bố Tăng Thanh Hà làm ăn thất bại, phải bán cả nhà để trả nợ. Mẹ cô từng là ca sĩ opera những năm cuối thập niên 70 buộc phải thay bố cáng đáng gia đình. Cả gia đình Tăng Thanh Hà phải phải thuê trọ hoặc nay đây mai đó để mưu sinh.

Mặc dù không mấy khi đăng về mẹ lên mạng xã hội nhưng Hà Tăng vẫn có những lần chia sẻ đầy tự hào về đấng sinh thành của mình trên truyền thông. “Ngọc nữ” xem mẹ là thần tượng của mình và ca ngợi bà là người phụ nữ vẹn toàn về nhân cách.

Tăng Thanh Hà cho mẹ ruột 'lên sóng': Bất ngờ trước thân thế - Ảnh 2
 

Tăng Thanh Hà được ví như "ngọc nữ màn ảnh Việt" sau vai Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc". Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà nói lời tạm biệt khán giả, lui về hậu trường khi cưới Louis Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng cũng luôn nỗ lực hết mình để giữ một vị trí nhất định trong nhà chồng. Không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn nhận lời tham gia một số sự kiện, chụp hình trên một số tạp chí.

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news