Tin mới

Chúc Anh Đài xinh nhất màn ảnh lộ cuộc sống ở tuổi U60 đầy bất ngờ

Chủ nhật, 22/05/2022, 20:42 (GMT+7)

Vai diễn từng làm nên tên tuổi của "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng dường như không giúp cô có được hậu vận tốt. Ở tuổi U60, cuộc sống của cô khiến nhiều người tiếc nuối.

Bộ phim Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài là một trong những tác phẩm kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ, cho đến nay đã có rất nhiều phiên bản được làm lại. Tuy nhiên phiên bản của năm 2000 vẫn là phiên bản được khán giả yêu thích nhất cả về nội dung lẫn diễn viên. Bộ phim do 3 diễn viên La Chí Tường - Lương Tiểu Băng - Trần Gia Huy "cầm trịch".

'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng và La Chí Tường (Ảnh internet)
"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng và La Chí Tường (Ảnh internet)
Chúc Anh Đài xinh nhất màn ảnh lộ cuộc sống ở tuổi U60 đầy bất ngờ - Ảnh 1

Lương Tiểu Băng khi đó được nhận xét là mỹ nhân không quá xuất chúng, nhưng lại dễ gây thiện cảm với người xem. Chính vì vậy nhiều người không ngại ưu ái, đặt cho cô danh hiệu "Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh". Chính bộ phim cũng giúp tên tuổi của nữ diễn viên bước sang một trang mới.

Với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng nữ diễn viên đã được các ông lớn săn đón, giao phó cho hàng loạt những vai diễn đình đám. Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn chính là việc bộ phim đã se duyên cho cô và "Mã Văn Tài" Trần Gia Huy nên duyên vợ chồng ngoài đời thực. Đám cưới của họ đã diễn ra trong sự dị nghị của người đời, cho rằng chồng cô kém cỏi, chưa xứng đáng với mỹ nhân họ Lương.

Bộ phim còn se duyên cho Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy
Bộ phim còn se duyên cho Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy

Bộ phim kinh điển Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài đã mang đến cho Lương Tiểu Băng mọi thứ từ tiền tài đến địa vị, cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng cái bóng quá lớn này cũng khiến Lương Tiểu Băng mãi không thể vượt qua chính mình, dần dần cô bị sụt giảm địa vị và không được các đạo diễn tin tưởng, mời đóng phim nữa.

Lương Tiểu Băng từng là Á hậu, mỹ nhân cổ trang với bao phim nổi tiếng nhưng những năm trở lại đây, cô không còn nhận được những lời mời đóng phim nữa. Tuổi trẻ tỏa sáng bao nhiêu thì hậu vận, mỹ nhân họ Lương mờ nhạt bấy nhiêu. Thậm chí việc tham gia gameshow cũng là điều xa xỉ với nữ diễn viên. 

Nhan sắc U60 của Lương Tiểu Băng (Ảnh internet)
Nhan sắc U60 của Lương Tiểu Băng (Ảnh internet)

Sự nghiệp không còn thăng hoa, Lương Tiểu Băng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, cô tập trung chăm sóc con cái, thỉnh thoảng đi hát giao lưu với khán giả ở các câu lạc bộ để có thêm thu nhập. Có thể nói ở tuổi U60, dù vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, tràn đầy sức sống nhưng "Chúc Anh Đài" vẫn khó có thể sống lại được thời tuổi trẻ đỉnh cao một lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news