Tin mới

Chứng cứ gây bất lợi cho Hoa hậu Thùy Tiên trong vụ kiện của chị gái Đặng Thu Thảo

Thứ tư, 26/10/2022, 10:02 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên gặp phải chứng cứ gây bất lợi trong vụ kiện của bà Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo.

Chia sẻ trên Zingnews, luật sư Trần Bá Học (Đoàn luật sư TP.HCM) đã chỉ ra một số điểm bất lợi của hoa hậu Thùy Tiên trong vụ kiện của bà Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo. Theo đó, hiện tại chị gái Đặng Thu Thảo đang giữ giấy vay nợ bản gốc, trong đó có chữ ký, dấu vân tay của Thùy Tiên và ghi rõ “đã nhận đủ” là chứng cứ trực tiếp, có lợi cho bà Trang tại tòa.

Hoa hậu Thùy Tiên gặp bất lợi trong vụ kiện của chị gái Đặng Thu Thảo. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên gặp bất lợi trong vụ kiện của chị gái Đặng Thu Thảo. Ảnh internet

“Rõ ràng Thùy Tiên gặp bất lợi trong vụ kiện lần này vì cô ấy đã thừa nhận có ký tên vào giấy vay nợ. Việc Thùy Tiên nói chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào từ bà Trang chỉ là phát ngôn bằng miệng, không có tài liệu nào chứng minh. Ví dụ, Thùy Tiên phải có file ghi âm với bà Trang hoặc có người làm chứng là không nhận số tiền 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, đó cũng là chứng cứ tham khảo, còn chứng cứ trực tiếp là giấy vay nợ mà bà Trang đang giữ”, luật sư cho hay.

Theo luật sư Trần Bá Học, khi ra tòa, Hoa hậu Thùy Tiên phải chứng minh việc cô không nhận được số tiền 1,5 tỷ đồng. Khi đó, người đẹp mới được tuyên thắng kiện.

Phía Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định không vay tiền từ bà Đặng Thùy Trang. Ảnh internet
Phía Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định không vay tiền từ bà Đặng Thùy Trang. Ảnh internet

Sáng 24/10, chị gái Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang có bài viết cho biết đã gửi đơn kiện Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM). Theo bà này, năm 2017, Thùy Tiên đề nghị vay số tiền 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ. Thời điểm đó, Thùy Tiên cam kết sẽ trả lại cho Đặng Thùy Trang sau khi thắng giải, đồng thời để bà làm quản lý, hưởng phần trăm khi nhận show. Song, khi thắng giải Thùy Tiên không chịu hợp tác, không trả nợ. 

Vụ kiện của chị gái Đặng Thu Thảo với Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đang chưa có hồi kết. Ảnh internet
Vụ kiện của chị gái Đặng Thu Thảo với Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đang chưa có hồi kết. Ảnh internet

Chị gái Đặng Thu Thảo cho biết việc Thùy Tiên vay tiền rồi trốn trách nhiệm trả nợ, vu khống bà vào tội lừa đảo, cưỡng bức tài sản, tố cáo bà ra công an mà không có bằng chứng... khiến bà không chỉ có nguy cơ mất trắng tiền mà còn bị chà đạp danh dự, sức khỏe bị suy sụp. Chưa dừng lại đó, gia đình bà Đặng Thùy Trang cũng bị CDM tấn công. 

Rạng sáng 25/10, đại diện phía Thùy Tiên đã lên tiếng chính thức về thông tin này. Cụ thể, trong thông gửi đến báo chí, phía Thùy Tiên cho biết, động thái bà Đặng Thùy Trang gửi đơn khởi kiện Thùy Tiên yêu cầu giải quyết Tranh chấp hợp đồng vay là điều hết sức bình thường trong quan hệ dân sinh. Song trong sự việc lần này bà Trang cố tình đánh lạc hướng dư luận là khởi kiện Thùy Tiên về hành vi vu khống, cho rằng Thùy Tiên bịa đặt vu khống bà Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news