Tin mới

Xúc động khoảnh khắc Thùy Tiên cầm vương miện MGI rơi nước mắt

Thứ ba, 25/10/2022, 18:00 (GMT+7)

Dù đêm chung kết chưa diễn ra nhưng Thùy Tiên đã không cầm được nước mắt trước thời khắc chuyển giao vương miện.

Mới đây Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ khoảnh khắc Thùy Tiên rơi nước mắt dù đêm chung kết vẫn chưa diễn ra. Nàng hậu tay cầm vương miện, nước mắt rơi khiến fan vừa thương vừa động viên người đẹp mạnh mẽ bởi một năm qua cô đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình.

Xúc động khoảnh khắc Thùy Tiên cầm vương miện MGI rơi nước mắt
Xúc động khoảnh khắc Thùy Tiên cầm vương miện MGI rơi nước mắt

"Đầu tiên là chúc mừng Tiên với một nhiệm kỳ thành công, chúc Tiên tiếp tục mang sức trẻ, sự nhiệt huyệt và tận tâm trong công việc để mang lại những điều tích cực", một độc giả tâm huyết gửi gắm tình cảm đến hoa hậu Thùy Tiên.

"Một nhiệm kỳ rất thành công, rất rực rỡ và thật sự tỏa sáng rồi, giờ đây có thể tạm gác lại công việc thương bản thân nhiều hơn và bắt đầu những hành trình tiếp theo nhé ạ... Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Miss Grand International from Vietnam".

"Nguyễn Thúc Thùy Tiên người con gái đầu tiên đăng quang tại đấu trường nhan sắc Quốc Tế MGI. Và cũng là người mang lại tự hào cho Việt Nam trong suốt nhiệm kỳ đầy rực rỡ của mình. Và có một điều chắc chắn rằng là chị sẽ mãi là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (MGI 2021) của Thế giới và đặc biệt là của Việt Nam. Xin chân thành cảm ơn chị người con gái và cũng là niềm tự hào của Việt Nam"...

Xúc động khoảnh khắc Thùy Tiên cầm vương miện MGI rơi nước mắt - Ảnh 1

Hoa hậu Thùy Tiên đăng quang MGI năm 2021, cô là hoa hậu đầu tiên của Việt Nam đăng quang cuộc thi này. Trong suốt 1 năm đương nhiệm, người đẹp Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa dành cho cộng đồng. 

Xúc động khoảnh khắc Thùy Tiên cầm vương miện MGI rơi nước mắt - Ảnh 2

Trước đó, vào thời khắc "final walk" ở chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Thùy Tiên cũng bật khóc nức nở vì xúc động. Chính vì vậy nàng hậu được fan dự đoán sẽ khóc trôi sân khấu MGI 2022. 

Xúc động khoảnh khắc Thùy Tiên cầm vương miện MGI rơi nước mắt - Ảnh 3

Theo giờ Việt Nam, chỉ còn ít phút nữa đêm chung kết MGI 2022 sẽ diễn ra, cùng theo dõi để ủng hộ cho đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân cũng như đương kim hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên!

Ảnh: FBNV, chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news