Tin mới

Chung kết 1 Vietnam's got talent: Bảng đấu "tử thần" của những tài năng nhí

Chủ nhật, 22/03/2015, 19:16 (GMT+7)

Đêm chung kết 1 Vietnam's got talent - Tìm kiếm tài năng Việt 2015 hội tụ những tài năng nhí xuất sắc.

Đêm chung kết 1 Vietnam's got talent - Tìm kiếm tài năng Việt 2015 hội tụ những tài năng nhí xuất sắc.

 

Chung kết 1 Vietnam's got talent - Tìm kiếm tài năng Việt 2015 là đêm tranh tài của những tài năng nhí xuất sắc qua các vòng loại.

Xem video chung kết 1 Vietnam's got talent - Tìm kiếm tài năng Việt 2015

Ở đêm thi Chung kết đầu tiên Vietnam's got talent sẽ là sự trở lại của những tài năng nổi trội nhất: “Thị Mầu” Nguyễn Đức Vĩnh, nhóm 4 chị em, “nữ hoàng băng giá” Ngô Phương Bích Ngọc, anh chàng múa cột Mai Quốc Anh, cặp dancesport nhí Đức Huy – Thục Nhi, anh chàng nói tiếng bụng Huỳnh Nhu và cuối cùng là nhóm street workout Chiến binh đường phố.

Theo tin tức được biết, cậu bé Đức Vĩnh sẽ  tiếp tục hóa thân vào một vai chèo kinh điển trong trích đoạn nổi tiếng Xúy Vân giả dại. Chờ đợi hơn 3 tháng từ Đêm thi Bán kết 1 để được gặp lại Đức Vĩnh, chắc chắn khán giả sẽ cảm thấy bất ngờ với sự trở lại của cô Thị Mầu nhỏ tuổi này.

Còn bé Ngô Phương Bích Ngọc sang vòng Chung kết, bé Bích Ngọc sẽ “rũ bỏ” hoàn toàn hình tượng công chúa và chuyển hẳn thành một rocker đầy “máu lửa” với ca khúc "Tôi thích".

Mai Quốc Anh quyết định “tung” những kỹ thuật nâng cao nhất của bộ môn múa cột lên “sàn đấu”. Thay vì dùng 1 cây cột như hai vòng trước, anh sẽ tăng gấp đôi số cột.

Anh chàng nói tiếng bụng Huỳnh Nhu lại đang rất tự tin với tiết mục sắp tới của mình. Huỳnh Nhu sẽ “đầu tư” vào hài hước và ảo thuật nhiều hơn. Sau khi “chán chê” nói chuyện với ông tiên ở hai vòng trước, vòng này Huỳnh Nhu sẽ nói chuyện với… ông cố. “Cháu” Huỳnh Nhu sẽ nhờ ông cố “tư vấn” về tiết mục vòng chung kết. Cái duyên sân khấu của Huỳnh Nhu thể hiện rất rõ khi anh diễn hài và đối đáp ban giám khảo.

Đêm chung kết hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục ấn tượng. Trong sáng nay, dàn thí sinh vừa có một buổi tổng duyệt cho Đêm thi Chung kết 1. Các thí sinh đang tích cực hoàn thiện những khâu cuối cùng cho tiết mục sẽ trình làng khán giả vào đêm nay

Cả 7 nhóm thí sinh trải qua những tuần tập luyện với nhiều khó khăn, trăn trở, vất vả nhưng nay đã sẵn sàng bước vào đêm thi quan trọng để trình làng ban giám khảo và khán giả những tiết mục đặc sắc được dày công ấp ủ.

Đêm thi Chung kết 1 Vietnam's got talent - Tìm kiếm tài năng Việt 2015 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật tuần này, ngày 22/3.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news