Tin mới

Đang vật lộn vì chấn thương, Phan Văn Đức và Đình Trọng vẫn tập trung cùng ĐT Việt Nam

Thứ hai, 26/08/2019, 14:25 (GMT+7)

Tưởng như bị chấn thương dài hạn nhưng Phan Văn Đức và Đình Trọng vẫn được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam đấu Thái Lan.

Đình Trọng và Phan Văn Đức là hai trong số những sự vắng mặt bất khả kháng của ĐT Việt Nam đấu Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Cả 2 đều gặp những chấn thương nặng về dây chằng và mất nhiều thời gian để bình phục. Theo dự tính, bộ đôi của ĐT Việt Nam sẽ nghỉ đến hết năm 2018 mới có thể trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn điền tên cả Đình Trọng và Phan Văn Đức vào danh sách tập trung của ĐT Việt Nam. Điều này khiến nhiều người hy vọng chấn thương của bộ đôi chỉ là "tung hỏa mù" và cả 2 đều có thể thi đấu trong trận gặp Thái Lan. Tuy nhiên bộ đôi này gặp chấn thương nặng và việc tập trung cùng ĐTQG mang một ý đồ khác.

Bộ đôi của ĐT Việt Nam vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Ảnh: Thể Thao Việt Nam

Sở dĩ Phan Văn Đức và Đình Trọng có mặt trong danh sách ĐT Việt Nam là bởi bộ đôi này đang được bác sĩ Choi Ju-young điều trị. Cả 2 tập trung cùng ĐT Việt Nam là để tiện cho việc chăm sóc và tập luyện phục hồi.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Phan Văn Đức và Đình Trọng mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần. Ngoài 2 cái tên này, Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng đều đang gặp chấn thương nhưng vẫn được gọi lên tuyển.

Dự kiến vào chiều nay, toàn bộ các tuyển thủ sẽ tập trung tại Hà Nội. Toàn đội sẽ nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập chiều mai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news