Tin mới

Nội bộ Chelsea 'đại loạn', hai ngôi sao đánh nhau trên sân tập trước trận chung kết C2

Thứ tư, 29/05/2019, 10:06 (GMT+7)

Ngay trước thềm trận chung kết C2, Chelsea đã đón nhận những thông tin chẳng mấy vui vẻ vì những ngôi sao "choảng" nhau ngay trên sân tập.

Trận chung kết cúp C2 chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là khởi tranh nhưng Chelsea đang gặp phải muôn vàn những bất lợi trong công tác chuẩn bị. Trong buổi tập mới nhất, các trụ cột của họ lại đòi ăn thua đủ với nhau sau những pha vào bóng có phần quyết liệt quá mức cần thiết.

Dailymail cùng hàng loạt tờ báo của Anh khác đưa tin, trung vệ David Luiz và tiền đạo Gonzalo Higuain đã có những xô xát trong buổi tập mới nhất tại Baku. Trong pha bóng đó, cầu thủ người Brazil đã thúc cùi chỏ với Higuain và đôi bên đã có những lời qua tiếng lại. Thậm chí sự việc còn căng thẳng cực độ khi cả 2 sẵn sàng lao vào "ăn tươi nuốt sống" nhau. May thay những người đồng đội ở gần đã chạy lại can ngăn để không có những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Higuain và David Luiz có pha va chạm quyết liệt không cần thiết. Ảnh: Dailymail

Cả 2 đã có lời qua tiếng lại sau pha cùi chỏ ác ý của trung vệ người Brazil. Ảnh: Dailymail

Chứng kiến cảnh tượng đó, HLV Sarri bất lực. Ông tức giận đến mức đá văng chiếc mũ của mình và đi thẳng vào phòng thay đồ. Điều này gợi nhớ đến cảnh tượng thủ thành Kepa từ chối ra sân khiến ông thầy người Ý như phát điên trong trận đấu với Man City tại chung kết League Cup.

HLV Sarri không giữ nổi bình tĩnh, đá văng chiếc mũ và đi thẳng vào đường hầm. Ảnh: Bleacher Report Football

Tuy nhiên Telegraph cho rằng nguồn cơn của sự tức giận này không đến từ việc các học trò xô xát. HLV người Ý phẫn nộ vì buổi tập của Chelsea diễn ra công khai để báo chí có thể tác nghiệp. Vì vậy ông cùng các học trò không thể rèn những bài tập chiến thuật trong bối cảnh trận chung kết C2 đang đến rất gần.

Chelsea có lý do để lo lắng. Đã vậy, nội bộ rối ren và mâu thuẫn giữa các cầu thủ càng khiến đội bóng này gặp khó trước thềm trận chung kết C2 diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 30/05.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chung kết c2