Tin mới

Chung kết Cười xuyên Việt tập 10: "Kép tư bền" Bảo Lâm đăng quang

Thứ bảy, 13/06/2015, 10:24 (GMT+7)

Cười xuyên Việt tập 10 - Vòng Chung kết xếp hạng của chương trình Cười Xuyên Việt 2015 vừa diễn ra vào tối qua, ngày 12/6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1 – TP.HCM) với hơn 5000 khán giả.

Cười xuyên Việt tập 10 - Vòng Chung kết xếp hạng của chương trình Cười Xuyên Việt 2015 vừa diễn ra vào tối qua, ngày 12/6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1 – TP.HCM) với hơn 5000 khán giả.

Trong đêm Chung kết xếp hạng, 3 thí sinh tài năng – những gương mặt mới đầy triển vọng của làng hài: Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng và Lê Dương Bảo Lâm đã biểu diễn một tiết mục tự chọn với phần hỗ trợ từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

Điểm số được quyết định dựa vào tài năng diễn xuất của chính các thí sinh. Sau mỗi phần thi, điểm số của các Giám khảo được công bố ngay, trừ điểm số của NSND Ngọc Giàu được công bố ngay sau phần cuối chương trình để tăng sức hấp dẫn, kịch tính.

Video chung kết Cười Xuyên Việt -Nghệ sĩ bất đắc dĩ Phan Phúc Thắng:

[mecloud]xCJik1ODcm[/mecloud]

Mở đầu là phần thi của thí sinh Phan Phúc Thắng – đại diện cho khu vực miền Trung, với tiểu phẩm “Nghệ sĩ bất đắc dĩ”, với phần hỗ trợ của Giám khảo Trường Giang, diễn viên Vinh Râu và diễn viên Huỳnh Phương.

 

Ngoài phần hài độc thoại, Phan Phúc Thắng thể hiện khả năng nhạy giọng một cách tài tình từ giọng của Danh hài Hoài Linh, Xuân Hinh cho đến các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Bằng Kiều…Lối diễn hóm hỉnh, tự tin và rất thông minh của Phan Phúc Thắng nhận được nhiều lời khen từ Ban Giám Khảo, tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh cho rằng tiểu phẩm có nhiều mảng miếng hài hước nhưng chưa đắt giá...

 

Tổng điểm mà 4 Giám khảo Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang dành cho Phan Phúc Thắng là 36 điểm.

Thí sinh Lê Dương Bảo Lâm, thí sinh đã từng được khán giả yêu mến với vai “kép Tư Bền” – đại diện khu vực miền Nam dự thi với tiểu phẩm “Ngày tận thế”, với thông điệp cái thiện sẽ chiến thắng cái ác, thông qua cuộc chiến của con người với đại dịch zombie.

Video phần biểu diễn của Lê Dương Bảo Lâm:

[mecloud]Nz7eP9THXz[/mecloud]

 

Tiết mục không chỉ mang đến những tiếng cười hài hước mà còn khiến khán giả “ú tim” với hình ảnh những zombie quậy phá trên sân khấu, trong đó nhân vật zombie ấn tượng nhất với khả năng uống dẻo phi thường do thí sinh Dương Thanh Vàng đảm nhận. Sự hỗ trợ khá ăn ý của Giám khảo Trấn Thành và diễn viên Quốc Khánh đã tạo nên một bộ ba hài hước, sôi động.

 

Chi tiết ấn tượng trong tiểu phẩm là cảnh chiến đấu đầy khói lửa của Bảo Lâm với zombie. Các Giám khảo đánh giá cao Bảo Lâm về khả năng diễn xuất, sự lăn xả hết mình, giọng nói, hình thể…

Tổng điểm dành cho Lê Dương Bảo Lâm là 39 điểm.

Thí sinh Mạc Văn Khoa đại diện cho khu vực miền Bắc dự thi với tiểu phẩm “Bộ tộc ướt át”, với thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ thiên nhiên. Lấy chủ đề nói về cái “nóng” – một vấn đề đáng lo ngại hiện nay, Mạc Văn Khoa đã khéo léo đưa vào những chủ đề cũng “nóng” không kém trong dư luận thời gian gần đây như thành tích xuất sắc của nữ kình ngư Ánh Viên, vấn đề chặt cây xanh ở Hà Nội, đĩa trong sữa bột….

 

Tiết mục được dàn dựng hoành tráng với sự tham gia của vũ đoàn OH với “vũ điệu cầu mưa” do Biên đạo Huỳnh Mến dàn dựng. Đặc biệt, tiết mục có sự tham gia của Giám khảo Việt Hương trong vai “Thánh nữ cầu mưa”, cùng đội ngũ hỗ trợ gồm các thí sinh top 12 của Cười Xuyên Việt. Tiết mục đã chinh phục được các Giám Khảo.

Video phần biểu diễn của Mạc Văn Khoa:

[mecloud]laBW6knFUC[/mecloud]

Với điểm số này, Mạc Văn Khoa là thí sinh tạm dẫn đầu với 39,5 điểm, kế đến là Lê Dương Bảo Lâm 39 điểm và Phan Phúc Thắng là 36 điểm và kết quả phụ thuộc vào số điểm của NSND Ngọc Giàu.Tổng điểm mà 4 Giám khảo Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang dành cho Mạc Văn Khoa là 39,5 điểm. Đặc biệt, Hoài Linh còn thể hiện sự yêu mến bằng cách mang điểm 10 lên sân khấu tặng cho Mạc Văn Khoa.

 

Kết quả cuối cùng của Cười xuyên Việt tập 10: Chung kết xếp hạng Cười xuyên Việt:

Thí sinh Lê Dương Bảo Lâm đã giành được ngôi vị Quán quân của Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên với điểm 10 (tổng điểm: 49) từ NSND Ngọc Giàu.

Với 2 điểm 9 dành cho 2 thí sinh còn lại, thí sinh Mạc Văn Khoa đã giành giải Nhì với điểm số sát nút là 48,5.

Giải 3 là thí sinh Phan Phúc Thắng với 45 điểm.

Giải Tư của chương trình được trao cho 2 thí sinh: Lê Thị Thùy Trang và Dương Thanh Vàng.

Giải Khuyến khích trao cho 7 thí sinh: Lê Bửu Đa, Nguyễn Hoài Thi, Mã Như Ngọc, Trần Thế Nhân, Lưu Văn Dũng, Lâm Văn Đời, Nguyễn Huỳnh Nhu.

Đặc biệt, đêm Chung kết Cười xuyên Việt cũng đã trao thêm giải “Cống hiến” phát sinh đặc biệt cho thí sinh Lâm Văn Đời vì những đóng góp và sự hỗ trợ hết mình của anh cho tiết mục của các thí sinh khác. Trong các thí sinh, Lâm Văn Đời là thí được mời diễn hỗ trợ nhiều nhất.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news