Tin mới

Chung kết Đồ rê mí 2014: Cô bé Thu An giành quán quân 2014

Thứ hai, 22/09/2014, 08:25 (GMT+7)

Đêm chung kết tranh tài hai giọng hát nhí, giọng ca Quảng Ninh - Thu An đã dành ngôi vị quán quân Đồ rê mí năm 2014.

 

Đêm chung kết tranh tài hai giọng hát nhí, giọng ca Quảng Ninh - Thu An đã dành ngôi vị quán quân Đồ rê mí năm 2014.

Thu An và Hải Nam, hai giọng ca nhí tranh tài trong đêm chug kết Đồ rê mí 2014. Cả hai thí sinh đều sở hữu chất giọng trong trẻo với những phần trình diễn tự nhiên. Trong đêm chung kết, hai thí sinh nhí này phải vượt qua hai thử thách: hát một ca khúc nhạc Việt và một ca khúc nhạc nước ngoài. 

Ở phần thi đầu tiên, Hải Nam chọn ca khúc khó Từ radolip đến Pác Bó, trong khi đó Thu An lại thể hiện Lời mẹ hát. Đến từ Bình Phước - Hải Nam giữ được nhịp tốt, còn cô bé Quảng Ninh – Thu An có đôi chút hơi đuối ở một vài nốt nhưng vẫn gây gây ấn tượng nhờ chất giọng cao và khả năng luyến láy đáng kinh ngạc. 

Thu An quán quân Đồ Rê Mí 2014

Với phần trình diễn ca khúc nhạc nước ngoài, các bài hát được dịch sang lời Việt để hai bé có thể thể hiện trọn vẹn nhất. Cậu nhóc Hải Nam vẫn rất tự tin trình diễn Obladi và khuấy động cả sân khấu Đồ Rê Mí qua phần kết hợp cùng những vũ công nhí trong trang phục nhiều màu sắc và những diễn viên xiếc nhào lộn vui nhộn.

Bé Hải Nam trở thành á quân

Bé Thu An đã cống hiến cho khán một ca khúc với giai điệu ngọt ngào mang tên Tomorrow. So với tiết mục đầu tiên của mình, cô bé Thu An đã có sự thể hiện tốt hơn và gần như không mắc lỗi nào khi trình diễn trên sân khấu.

Qua hai phần thi, cả hai thí sinh luôn được khen ngợi rất nhiều. Kết quả cuối cùng, bé Thu An đã xuất sắc thành quán quân Đồ Rê Mí năm nay. Giải thưởng dành cho bé là 200 triệu đồng và một chuyến du lịch Australia. Với vị trí á quân, cậu bé đến từ Bình Phước Hải Nam được nhận 100 triệu đồng tiền thưởng cùng một chuyến du lịch Hàn Quốc.

Bên cạnh đấy, các thí sinh khác cũng nhận được các giải như: Nguyễn Kim Quỳnh Đan đạt giải Gương mặt đáng yêu nhất, Bảo Ngọc giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất, cậu bé Tuấn Ngọc được trao giải Triển vọng và cô bé tài năng Trang Thư giành giải Trình diễn xuất sắc nhất.

Trong đêm chung kết với màn trao giải, giám khảo, khách mời và đặc biệt là các thí sinh Đồ Rê Mí đã đem đến cho đêm chung kết những  tiết mục rất thú vị. Giám khảo Xuân Bắc và nhà báo Ngô Bá Lục, biên đạo múa Trần Ly Ly, giảng viên thanh nhạc Châu Anh cùng các thí sinh Đồ Rê Mí khiến cả khán phòng thêm rộn ràng với tiết mục vui nhộn Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ. Trong khi đó, Ca sĩ Văn Mai Hương và 2 thí sinh Tấn Minh, Tuấn Ngọc lại cùng khoe giọng với bài hát nổi tiếng I Will Always Love You. Ba chuyên gia thanh nhạc của chương trình cùng với các thí sinh của Đồ Rê Mí còn gây ấn tượng với tiết mục Cảm ơn tình yêu.

Xem video Thu An và Hải Nam nhắng nhít nhày cùng nhau

 

Điểm đặc biệt của chương trình năm nay, với MV ca nhạc Ngày tươi đẹp do top 2 Đồ Rê Mí thực hiện tại Singapore đã chính thức ra mắt khán giả. MV được xây dựng dựa trên nội dung câu chuyện cổ tích Nàng công chúa ngủ trong rừng.

T. Lương 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news