Tin mới

Đồ rê mí 2014 Liveshow 5: Hải Nam và Thu An 2 tranh tài vòng chung kết

Thứ hai, 15/09/2014, 08:32 (GMT+7)

Đồ rê mí liveshow 5 kết thúc với nhiều ý nghĩa dành cho các sao nhí, hai tấm vé xuất sắc nhất Hải Nam và Thu An loạt vào vòng chung kết tranh tài ngôi vị quán quân 2014.

Đồ rê mí liveshow 5 kết thúc với nhiều ý nghĩa dành cho các sao nhí, hai tấm vé xuất sắc nhất Hải Nam và Thu An loạt vào vòng chung kết tranh tài ngôi vị quán quân 2014.

Liveshow 5 Đồ rê mí 2014, với chủ đề “Bài hát hai thế hệ”, các thí sinh nhí đã mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc cho chương trình qua những bài song ca xùng nghệ sĩ của làng nhạc Việt. 

Cô bé Thu An song ca cùng NSND Thanh Hoa

Thu An mở màn chương trình liveshow 5 đồ rê mí với ca khúc Bõng cây K’nia cùng nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa. Thu An thê hiện rất tốt với ca khúc của mình, với giọng hát cao và sáng, cô bé đã hoàn thành trọn vẹn những đoạn luyến láy có kĩ thuật phức tạp, mà còn diễn xuất rất tự tin trên sân khấu cùng bạn diễn. Chính điều đó đã giúp tiết mục của Thu An dễ dàng chinh phục được các thành viên BGK.

BGK Châu Anh đã khen ngợi Thu An: ““Với ca khúc Bóng cây K’nia, con đã thổi vào đó một điều gì đó tươi mới hơn. Con hát trong vắt như tiếng suối, vang như tiếng trong động núi. Khi nghe con hát có thể thấy trong đó cả sự tự tin”.

Bé Hoài Nam và ca sĩ Quang Lý

Không kém phần đặc sắc, Hải Nam mang đến sân khấu một ca khúc sôi động cùng ca sĩ Quang Lý với ca khúc “Đêm Trường Sơn nhớ Bác”. Dù đây là bài hát từng được Hải Nam trình diễn ở vòng loại, nhưng đêm thi này Hải Nam vẫn làm các giám khảo bất ngờ và thích thú khi em kết hợp một đoạn ca khúc Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng hòa vào giai điệu hào hùng của bài hát "Đêm Trường Sơn nhớ Bác".

Hải Nam nhận được lời khen không ngớt về tiết mục này, Nhạc sĩ Đức Huy đã không thể kiềm chế sự phấn khích. “Tôi rất phấn khích và sung sướng khi nghe cháu hát. Cháu đã mang đến một không khí sôi động và hào hùng làm mọi người không thể nào không chú ý khi cháu cất tiếng hát. Thật tuyệt vời!”.

Xem thêm Clip hậu trường đáng yêu của bé Hải Nam Đồ Rê Mí 2014 

 

Bé Quỳnh Đan song ca cùng nhạc sĩ Trần Hiếu ca khúc “Chú voi con ở bản Đôn”, Quỳnh Đan đã khiến cả trường quay đều hào hứng với không khí vui nhộn cô bé đã tạo ra. Quỳnh Đan còn được khen ngợi bởi khả năng vũ đạo điêu luyện và đầy tự tin trên sân khấu.

Bảo Ngọc ngọt ngào với ca khúc Mẹ yêu con

Đến với đêm liveshow 5, Bảo Ngọc mang tới ca khúc đầy tình cảm cùng NSND Thu Hiền ca khúc “Mẹ yeu con”. Giọng hát ngọt ngào kết hợp với những giai điệu da diết trong ca khúc đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả lẫn BGK.

Tuấn Ngọc đã mang tới phần sôi động không kém, với tiết mục “Biển hát chiều nay” cùng NSND Trung Đức. Bên cạnh đấy cô bé Trang Thư cùng NSƯT Ánh Tuyết với ca khúc Bức họa đồng cô đầy màu sắc. 

 Top 6 Đồ Rê Mí

6 thí sinh nhí đã mang đến một đêm thi đầy ý nghĩa và màu sắc, sự lựa chọn đi tiếp sẽ khó hơn cho ban giám khảo. Hai cái tên lọt vào đêm chung kế của Đồ rê mí 2014 tranh giành ngôi vị quán quân được dành cho hai gương mặt xuất sắc nhất, Hoài Nam và Thu An. 

Bên cạnh giải thưởng quán quân, chương trình sẽ có thêm các hạng mục giải thưởng gồm Giải triển vọng, Giải đáng yêu nhất, Giải trình diễn hay nhất và Giải được yêu thích nhất. Đêm chung kết với sự trở lại của top 12 sẽ được THTT vào 20h, ngày 21/9 trên VTV3.

T. Lương

Thao Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news