Tin mới

Không khí Tết trung thu tràn ngập trong liveshow 4 Đồ rê mí

Thứ hai, 08/09/2014, 16:46 (GMT+7)

Với chủ đề Tết Trung thu, đồ rê mí liveshow 4 đã có màn hóa thân độc đáo mang lại không khí vui vẻ với những màn hóa thân độc đáo thành chú Cuội và chị Hằng.

 

 

 

 

 

 

Với chủ đề Tết Trung thu, đồ rê mí liveshow 4 đã có màn hóa thân độc đáo mang lại không khí vui vẻ với những màn hóa thân độc đáo thành chú Cuội và chị Hằng.


Sân khấu đêm liveshow 4 đồ rê mí, đã trở thành cung Trăng đêm Rằm Trung Thu. Với phần mở màn chương trình biểu diễn độc đáo của 6 thí sinh Đồ Rê Mí thể hiện qua Liên khúc Trung thu cùng màn múa sư tử. 

Trong đêm nay không khí của các vị giám khảo mang lại một không gian đậm chất Tết trung thu cổ truyền trên sân khấu Đồ Rê Mí. MC Ốc Thanh Vân và vị giám khảo Châu Anh hóa thân thành chị Hằng xinh tươi. Bên cạnh đấy, 2 vị giám khảo Xuân Bắc và Thanh Bạch  cũng nhập vai chú Cuội rất dí dỏm. 

Các bạn thí sinh đêm liveshow 4 đồ rê mí sẽ mang đến sân khấu những ca khúc cải lương, dân ca quan họ Bắc Ninh, vọng cổ… đầy ấn tượng. Mở màn cho phần thi, Nguyễn Hoàng Trang Thư thể hiện ca khúc “Lý cây bông”. Với giọng hát hồn nhiên và sự kết hợp ăn ý trên sân khấu Trang Thư đã nhận được lời khen ngợi rất nhiều từ khán giả.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc khuấy động sân khấu với "Lý ngựa ô". Khi được Xuân Bắc hỏi có biết ngựa ô màu gì không, cô bé trả lời: "Dạ ngựa ô màu trắng" khiến giám khảo bật cười.

Chu Tuấn Ngọc thể hiện Thênh thênh oh ơi, được giám khảo Xuân Bắc khen ngợi là giúp "hầu hết trường quay và mấy chú quay phim ngủ gật".

Vũ Thu An đem tới chương trình ca khúc quan họ "Lý con sáo". em được thuyết phục hầu hết người nghe khi xử lý nhuần nhuyễn khi hát nền, rền, vang và nảy. Khi thể hiện ca khúc này.

Nguyễn Hải Nam thể hiện ca khúc Hò giựt chỉ, bài hát đặc trưng của xứ Quảng. Sau khi hát dân ca miền biển Quảng Nam, Xuân Bắc hỏi cậu "dân chài" rằng bé thích ăn cá gì nhất. Hải Nam hồn nhiên trả lời: "Con thích ăn cá mập chiên".

Là thí sinh cuối cùng, Nguyễn Kim Quỳnh Đan kết thúc show diễn với ca khúc tân cổ "Đất phương Nam". Cô bé 5 tuổi được giám khảo Châu Anh khen ngợi có giọng hát dễ đi vào lòng người.

T. Lương 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news