Tin mới

Chụp ảnh cùng Hari Won, Trấn Thành bị cộng đồng mạng réo gọi vì hành động này

Thứ tư, 06/03/2019, 10:20 (GMT+7)

Chụp ảnh chung cùng với Hariwon nhưng vị trí đặt tay đúng vào chỗ có phần nhạy cảm của vợ, Trấn Thành lại bị cả cộng đồng mạng điểm mặt chỉ tên ngay trên mạng xã hội.

Mới đây, Trấn ThànhHari Won vừa khoe bức ảnh đi ăn vui vẻ cùng đồng nghiệp thân thiết gồm Trịnh Thăng Bình, Kim Thư và Anh Đức trên trang cá nhân. Điều đáng chú ý là trong bức ảnh, nhiều người thấy vị trí tay của Trấn Thành khi chụp chung cùng với vợ để chỗ có phần không đúng.

Vị trí tay của Trấn Thành khi chụp chung cùng với vợ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh FB

Ngay lập tức cư dân mạng đã "réo" tên Trấn Thành ngay trên mạng xã hội vì tội đặt tay sai vị trí khi chụp ảnh cùng vợ: “Cái tay A Xìn muốn khẳng định chủ quyền hay gì”, “Tay của anh Xìn đặt trên Hari Won ở vị trí hơi sai sai rồi nha”.

Có thể thấy việc Trấn Thành đặt tay vào vị trí hơi thấp chủ yếu là do Hari Won chọn tư thế khoanh tay để chụp ảnh vô tình khiến chồng và mình rơi vào tình huống dở khóc dở cười như trên.

Trấn Thành và Hari Won luôn là một trong những cặp vợ chồng "quyền lực" trong làng giải trí.  Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên có nhiều hành động thân mật công khai nơi đông người, chính vì vậy điều này đã không còn là điều xa lạ đối với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news