Tin mới

Chuyến bay QZ8501: Phát hiện vật thể “nghi là đuôi máy bay”

Thứ sáu, 02/01/2015, 21:03 (GMT+7)

Một tàu hải quân Indonesia đã phát hiện ra một đối tượng nghi là đuôi máy bay QZ8501 của hãng AirAsia, đài Metro TV đưa tin.

Một tàu hải quân Indonesia đã phát hiện ra một đối tượng nghi là đuôi máy bay QZ8501 của hãng AirAsia, đài Metro TV đưa tin.

 

Thi thể nạn nhân chuyến bay QZ8501 được đưa tới Kumai

“Vào lúc 7h34 phút sáng, chúng tôi đã phát hiện ra một mảnh vỡ nghi là đuôi máy bay”, Chỉ huy tàu Bung Tomo, Đại tá Yayan trả lời phỏng vấn qua điện thoại với đài Metro TV ngày hôm nay.

Sonar của tàu đã phát hiện ra vật thể này ở độ sâu 29 mét tại eo biển Karimata.

Theo bài báo, việc kiểm tra trực tiếp bằng mắt là cần thiết để xác nhận xem vật thể này có thực sự là đuôi của máy bay hay không.

Cũng trong bài phỏng vấn, đại tá Yayan Sofiyan cho biết hải quân Indonesia đã tìm thấy 5 thi thể còn ngồi tại ghế và thắt dây an toàn. Trong ngày hôm nay, họ đã tìm thấy thêm 21 thi thể, nâng tổng số nạn nhân được tìm thấy lên 30 người. Trong số này đã xác định được 4 thi thể. Cảnh sát cho biết có 3 người Indonesia gồm: tiếp viên Khairunnisa Haidar, hành khách Grayson Herbert Linaksita và Kevin Alexander Soetjipto được xác định nhờ dấu vân tay và hồ sơ y tế. Trước đó, danh tính hành khách Hayati Lutfiah Hami cũng đã được xác định.

Bảo Linh (tin tức Straitstimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news