Tin mới

Thông điệp cuối cùng của tiếp viên chuyến bay QZ8501: “Em yêu anh từ 11.582 mét”

Thứ năm, 01/01/2015, 15:52 (GMT+7)

“Em yêu anh từ 11.582 mét” – đó là thông điệp mà nữ tiếp viên xấu số trên chuyến bay QZ8501 của hãng AirAsia gửi tới người yêu trong bài đăng trên mạng xã hội cuối cùng của cô.

“Em yêu anh từ 11.582 mét” – đó là thông điệp mà nữ tiếp viên xấu số trên chuyến bay QZ8501 của hãng AirAsia gửi tới người yêu trong bài đăng trên mạng xã hội cuối cùng của cô.

 

Thông điệp cuối cùng của nữ tiếp viên QZ8501

Chỉ 2 tuần trước khi xảy ra vụ tai nạn, Khairunnisa Haidar Fauzi đã đăng một bức ảnh lên tài khoản Instagram của mình với thông điệp “Em yêu anh từ 38.000 feet (11.582 mét)” được viết trên một tờ giấy ăn đặt trên cửa sổ cabin. Trong bức ảnh có thể nhìn thấy bầu trời xanh bên ngoài cùng cánh máy bay.

Thông điệp này được tin là gửi đến người bạn trai 22 tuổi của cô, tên Divo. Tên anh thường xuất hiện trong các bài đăng của cô, gần đây nhất, tên họ được vẽ trên một bãi biển.

Không rõ liệu bức ảnh này có phải được chụp trên chính đường bay mà QZ8501 đa đi hay không.

Khairunnisa Haidar Fauzi, được biết đến với cái tên thân mật Nisa, từng là một sinh viên luật nhưng có nước mơ được trở thành một tiếp viên hàng không.

Cơ quan chức năng đã xác nhận được thi thể của 1 tiếp viên hàng không nằm trong số 7 thi thể (4 nam, 3 nữ) được vớt lên cho tới nay.

Nữ tiếp viên Khairunnisa Haidar Fauzi

Cha của Fauzi miêu tả con gái là một người “xinh đẹp và thông minh”. Ông cùng vợ nhìn thấy cô lần cuối cùng là vào 6 tuần trước.

“Đây là những gì mà chúng tôi mong đợi, mong là thi thể con gái mình sẽ được đưa về sớm hơn”, ông Haidar Fauzi nói.

Ông nói rằng mình và vợ đã không quẫn trí trước thực tại “bởi chúng tôi chỉ mượn con gái mình từ Chúa và giờ người đã đòi lại con bé. Chúng tôi đã lên kế hoạch chôn cất khi thi thể con bé được đưa trở về thị trấn Palembang”.

Fauzi đã làm tiếp viên hàng không được 2 năm và từng đăng một vài bức ảnh từ máy bay lên mạng xã hội. Có một bức ảnh cô chụp khi còn mặc đồng phục và đứng giữa lối đi của máy bay và một bức ảnh khác được ghép từ cách tạo hình ngón tay thành từ “Love Divo”.

Bảo Linh (tin tức Independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news