Tin mới

Chuyển đến nhà mới 200 tuổi, cặp đôi sốc khi phát hiện căn phòng bí mật dưới tầng hầm

Thứ năm, 28/12/2023, 15:00 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng ở Mỹ tình cờ phát hiện một căn phòng bí mật có tường bao quanh trong “tầng hầm rùng rợn” trong ngôi nhà có niên đại 200 tuổi.

Theo New York Post, một cặp vợ chồng tình cờ phát hiện một căn phòng bí mật có tường bao quanh trong “tầng hầm rùng rợn” trong ngôi nhà có niên đại 200 tuổi. Thông tin được cặp đôi đăng tải trên nền tảng mạng xã hội TikTok thu hút sự chú ý của dư luận. Đoạn clip hai vợ chồng khám phá tầng hầm bí bẩn này hút hơn 2,8 triệu lượt xem trên Tiktok. Chủ nhân của ngôi nhà này là Mystee Ipong.

Cặp đôi chuyển từ California đến ngôi nhà ở ngoại ô New York vào tháng 6/2023.
Cặp đôi chuyển từ California đến ngôi nhà ở ngoại ô New York vào tháng 6/2023.

Được biết, vợ chồng Mystee Ipong mới chuyển đến ngôi nhà ở ngoại ô New York vào tháng 6 vừa qua. Trong lúc dọn dẹp nhà cửa, cả hai phát hiện có một tầng hầm bí ẩn.

“Nếu tôi được lựa chọn, tôi sẽ không mở cửa căn phòng đó ra", Ipong nói trong khi chồng cô đang tìm cách vào bên trong căn hầm để xem có thứ gì bên trong hay không. 

Vợ chồng Ipong phát hiện ra một vết rò trong ngôi nhà nhưng không xác định được nguồn gốc và nước dường như chảy ra từ bên dưới bức tường. Sau đó, cả hai nhận thấy có một bức tường gạch bên trong căn hầm.

Chồng của Ipong đã cố gắng phá bỏ bức tường gạch ở tầng hầm để tìm ra căn phòng bí mật nhưng vô ích.
Chồng của Ipong đã cố gắng phá bỏ bức tường gạch ở tầng hầm để tìm ra căn phòng bí mật nhưng vô ích.

Ban đầu, chồng của Ipong đã cố gắng phá bỏ bức tường gạch ở tầng hầm để tìm ra căn phòng bí mật nhưng vô ích. Khi kiểm tra kỹ hơn, họ phát hiện ra rằng căn phòng chứa đầy đá, điều mà một số người xem đưa ra giả thuyết có thể đây là lý do giúp gara để xe phía trên trở nên vững chắc hơn. 

Những người xem video cho rằng, căn phòng bí mật của Ipong có thể là một phần của hệ thống đường sắt ngầm dưới lòng đất, nơi được sử dụng để giúp những người nô lệ trốn sang phương Bắc.

Sau khi điều tra sâu hơn, cặp đôi tiết lộ rằng ngôi nhà ở Clarkson, New York của họ từng thuộc về Lucy Blodgett, người có thể có mối quan hệ nào đó với "hệ thống đường sắt ngầm". Mặc dù không rõ liệu ngôi nhà có thực sự có mối liên hệ với sự việc trên hay không hay tại sao căn phòng bí ẩn lại được bịt kín lại. Một số TikTokers đã cảnh báo Ipong không nên đào bới sâu thêm vì lo sợ ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà. 

Ngôi nhà từng thuộc về một người phụ nữ tên Lucy Blodgett.
Ngôi nhà từng thuộc về một người phụ nữ tên Lucy Blodgett.

Hiện, vợ chồng Ipong vẫn chưa đăng tải clip mới về ngôi nhà cũng không cung cấp thêm những thông tin mới về căn phòng bí ẩn trong tầng hầm. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm tò mò hơn. 

“Tôi có phải là người duy nhất nghĩ rằng căn phòng đó bị bịt kín lại là có lý do không?” một người thắc mắc. “Chắc chắn có thể là một cách để sửa chữa cấu trúc của ngôi nhà", một tài khoản khác viết. “Nếu gara ở phía trên căn phòng kín đó thì những tảng đá đó sẽ giúp củng cố nền móng của căn nhà", một người khác bình luận.

Ảnh: New York Post.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ