Tin mới

Chuyên gia phân tích NASA khẳng định thiên đường là có thật

Thứ tư, 03/03/2021, 11:21 (GMT+7)

Chuyên gia phân tích NASA khẳng định thiên đường có thật sau khi quan sát tấm ảnh chụp từ kính viễn vọng không gian Hubble.

Câu hỏi thiên đường có thật hay không vẫn là điều bí ẩn khiến nhiều người tò mò. Nhiều người cho rằng thiên đường thật sự tồn tại và chỉ những ai sống tốt bụng, hiền lành, nhân hậu mới có thể đến đó. Trong khi nhiều người khác lại cho rằng thiên đường không tồn tại, đó chỉ là đồn đoán truyền miệng của dân giang, nhằm giúp con người ta hướng thiện, hướng đến lẽ phải trong cuộc sống.

Tuy nhiên, trong một vài nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng thiên đường và địa ngục dường như là có thật. Mới đây, tờ Weekly World News từng công bố một bức ảnh gây sốc vào năm 1994. Tấm hình đã được kính viễn vọng Hubble chụp vào ngày 26/12/1993, chỉ ít ngày trước khi nó được mang đi sửa chữa. 

Ảnh: The Sun Gate
Ảnh: The Sun Gate

Bức ảnh này được một nhà khoa học lén chụp lại từ một bức ảnh được xếp vào hàng tuyệt mật. Bức hình thể hiện một cảnh tượng vô cùng đặc biệt, trông giống như một thành phố màu trắng lung linh, bồng bềnh trôi giữa màn đen vũ trụ. 

Sauk hi nhìn thấy hình ảnh có một không hai này, nhà nghiên cứu Marcia Masson khẳng định đây chính là thiên đường trong truyền thuyết: “Vì cuộc sống như chúng ta đã biết không thể tồn tại trong không gian băng giá và không có không khí. Đó chính là thiên đường, đó là bằng chứng mà chúng tôi luôn tìm kiếm.”

Ảnh: Weekly World News
Ảnh: Weekly World News

Chính ông cùng các nhà phân tích của Nasa cũng không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy bức hình. Sau cùng tất cả đều kết luận bức hình này có thật và giải thích đây có thể là thành phố của những linh hồn.  Sau khi kết luận có thiên đường, ông cũng cho rằng địa ngục cũng sẽ tồn tại. Trong quá khứ, một nhóm các kỹ sư Liên Xô cũ do ông Azakov dẫn đầu đã tiến hành khoan công trình thăm dò lòng đất trên quy mô lớn. Địa điểm họ khoan là ở vùng Petsamo, nơi ít người đặt chân đến ở Siberia. Nhóm kỹ sư đã đào một hố sâu nhất, đến 14,4 km và phát hiện một chiếc hang có nhiệt độ tới 1000 độ C. Tại đây, họ được âm thanh kì lạ như những tiếng hét đau đớn, gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, phía NASA vẫn luôn phủ nhận sự tồn tại của địa ngục. Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ còn từ chối thừa nhận sự tồn tại của những bức ảnh được cho là chụp được cảnh thiên đường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NASA Mỹ