Tin mới

Tập 39 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Luyến rủ Lưu đi nhà nghỉ, Bình bị ngã

Thứ tư, 28/06/2023, 10:35 (GMT+7)

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 39, trong lúc say rượu, Luyến không muốn về nhà, đòi Lưu đưa đi nhà nghỉ ngủ.

Tối (28/6), tập 39 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Luyến (Thanh Hương) cùng Lưu (NSƯT Hoàng Hải) cùng nhau đi uống rượu tâm sự. Sau khi cả cả 2 ngà ngà say, Lưu ngỏ ý đưa Luyến về nhà nhưng cô nhất định không chịu. Bởi nhà đang có bố mẹ ở. Thấy vậy, Lưu lấy điện thoại quay lại làm bằng chứng. 

Tập 39 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Luyến rủ Lưu đi nhà nghỉ, Bình bị ngã - Ảnh 1
 
Tập 39 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Luyến rủ Lưu đi nhà nghỉ, Bình bị ngã - Ảnh 2
 

Trong một diễn biến khác, Điền (Tô Dũng) biết sai sau khi chối bỏ con trong bụng Bình (Minh Cúc). Anh mong người yêu cho mình cơ hội làm một người bố tốt. "Anh đã muốn chối bỏ thì tôi không cần anh nhưng tôi cần tiền. Kể từ giờ tới lúc tôi đẻ, anh liệu lo cho tôi ít nhất 20 triệu", Bình thẳng thừng.

Điền lại bày tỏ: "Tiền nhiều thì anh không có nhưng anh sẽ cố gắng làm để lo cho em và con". Thấy vậy, Bình tiếp tục: "Đấy là tiền đền bù tổn hại tinh thần cho tôi. Anh không có quyền hạn gì với con tôi cả".

Tập 39 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Luyến rủ Lưu đi nhà nghỉ, Bình bị ngã - Ảnh 3
 

Thấy Bình không muốn tha thứ cho mình, Điền hối lỗi: "Anh đã tự dằn vặt bản thân rất nhiều. Nếu em không chê anh nghèo thì cho anh cơ hội nữa để làm một người bố tốt nhé?".

Tập 39 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Luyến rủ Lưu đi nhà nghỉ, Bình bị ngã - Ảnh 4
 

Cũng trong tập này, sau khi Thạch (Việt Hoàng) xin bố tạm nghỉ học 1 năm để làm việc trả nợ, anh vui vẻ tính toán số tiền sẽ kiếm được sau một đêm bốc vác ở chợ với Điền. Cả hai đang trò chuyện vui vẻ thì có người chạy tới báo, Bình bị ngất xỉu.

Liệu giữa Luyến và Lưu có chuyện gì tại nhà nghỉ? Diễn biến chi tiết tập 39 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối 28/6, trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news