Tin mới

Tập 40 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Luyến đi mua thuốc tránh thai, Bát sắp được tha tội?

Thứ hai, 03/07/2023, 09:42 (GMT+7)

Do lo sợ có bầu với Lưu, Luyến đã tới cửa hàng thuốc để mua thuốc tránh thai. Thái độ của cô khiến cho khán giả phải chú ý.

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang là bộ phim nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình cả nước. Nối tiếp diễn biến của tập 39, sau khi Luyến - Lưu qua đêm với nhau. Ngoài mặt, Luyến vẫn tỏ ra "làm giá", thái độ phũ với Lưu. 

Tập 40 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Luyến đi mua thuốc tránh thai, Bát sắp được tha tội? - Ảnh 1
 

Thậm chí, cô còn tuyên bố rằng, chuyện qua đêm đó chỉ là "thử một lần rồi thôi" khiến Lưu được phen ngã ngửa. Song, Thạch đã nghe được câu chuyện của bố và khẳng định bố và cô hàng xóm đã có gì. 

Theo preview tập 40 được NSX công bố, sau đêm định mệnh, Luyến đã tới nhà thuốc để mua thuốc tránh thai khẩn cấp. Trong cảnh quay này, cô đã ngụy trang kín đáo, ấp úng hỏi người bán thuốc loại gì dành cho trường hợp đã quá 24h khiến nhiều người phải chú ý. 

Tập 40 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Luyến đi mua thuốc tránh thai, Bát sắp được tha tội? - Ảnh 2
 

Trong một diễn biến khác, bố mẹ Luyến đã tới quán cafe mà Bát trước đây làm. Họ cầu xin chủ quán tha cho Bát. Không ngần ngại cúi đầu và gọi là ân nhân, sau đó đưa cho người này 2 cọc tiền. Song thực chất chỉ là tiền lẻ. 

Diễn biến bộ phim tiếp theo sẽ ra sao hãy theo dõi tập 40 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" trên VTV3 vào lúc 21h40 phút tối nay (7/3). 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news