Tin mới

Doanh nhân Đào Lan Hương nói rõ mong muốn sau khi các con trưởng thành

Thứ hai, 03/07/2023, 15:21 (GMT+7)

Những tâm sự của doanh nhân Đào Lan Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tính đến nay đã gần 2 tháng kể từ ngày Doanh nhân Đào Lan Hương chính thức ly hôn với Shark Bình, cuộc sống của bà mẹ 2 con luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ doanh nhân vừa khoe loạt ảnh mới khi đi du lịch Lâm Đồng. 

Doanh nhân Đào Lan Hương nói rõ mong muốn sau khi các con trưởng thành - Ảnh 1
 
Doanh nhân Lan Hương diện váy body, nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U50 (Ảnh: FBNV)
Doanh nhân Lan Hương diện váy body, nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U50 (Ảnh: FBNV)

Được biết, bộ ảnh được chụp tại mảnh đất rộng tới 5ha mà cô vừa đầu tư để dựng xây "Làng người yêu cũ". Nữ doanh nhân bày tỏ: "Làng Người Yêu Cũ. Nhiều khi cũng nghĩ về tương lai khi May & Jin trưởng thành thì mình sẽ sống như thế nào?

Chắc chắn sẽ là 1 chốn bình yên, không khí mát mẻ quanh năm, cỏ hoa rực rỡ; đặc biệt đầy ắp niềm vui, sáng cafe, tối chơi bài. Cảnh quan đẹp sẵn rồi, dự án 5ha chờ các bạn đăng ký". Trong ảnh, doanh nhân Đào Lan Hương xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung. Cô diện bộ váy màu xanh ôm sát khoe đường cong cơ thể.

Bài đăng trên của nữ doanh nhân họ Đào nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc, vóc dáng của vợ cũ shark Bình ở thời điểm hiện tại. Thân hình của cô trông vô cùng nuột nà cùng 3 vòng nóng bỏng. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của nữ doanh nhân (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của nữ doanh nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, một số người cũng tỏ ra thích thú, trầm trồ và ngưỡng mộ trước ý tưởng thực hiện "làng người yêu cũ" của doanh nhân Đào Lan Hương. Đồng thời, mong trong thời gian tới khi về già cô sẽ có quãng thời gian ý nghĩa, vui khỏe tại nơi đặt nhiều tâm huyết. 

Bố ruột để lại bình luận dưới bài đăng của doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: Internet)
Bố ruột để lại bình luận dưới bài đăng của doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: Internet)

Giữa hàng loạt những bình luận, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến màn tương tác của bố doanh nhân Đào Lan Hương dưới bài đăng của con gái. Theo đó, bố ruột của cô đã để lại lời chúc mừng thành công đến con gái của mình. Ông bày tỏ: "Tuyệt quá, chúc mừng con gái bố". Được biết đây là lần hiếm hoi dân mạng thấy sự cổ vũ tinh thần từ gia đình nữ doanh nhân đến cô trên MXH. Thời gian qua, vợ cũ shark Bình ít chia sẻ thông tin đời tư gia đình lên các nền tảng mạng xã hội. 

Trở về cuộc sống độc thân, vợ cũ của doanh nhân Nguyễn Hòa Bình chọn cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng. Cô dành thời gian cho phát triển sự nghiệp, nuôi con cái và thường xuyên đi đây đó. Ngoài ra, nữ doanh nhân ở thời điểm hiện tại cũng không ngần ngại thay đổi phong cách thời trang để trở nên trẻ trung, năng động hơn. Cách đây không lâu, cô còn bất ngờ tiết lộ bản thân rất ngưỡng mộ Chủ tịch ACB - doanh nhân Trần Hùng Huy. 

Về phía shark Bình sau khi ly hôn với vợ cũ, anh nhanh chóng đăng ký kết hôn với Phương Oanh. Cuộc sống hôn nhân của nam doanh nhân cùng nữ diễn viên đình đám luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Cách đây ít hôm, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê vừa mua tặng quà đấu giá hàng chục triệu để dành cho chồng khiến nhiều người không khỏi chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news