Tin mới

Chuyện ít biết về về người đảm nhận vai con trai ông Lưu trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Thứ ba, 11/04/2023, 10:41 (GMT+7)

Diễn viên Việt Hoàng gây chú ý khi vào vai con trai ông Lưu (NSƯT Hoàng Hải) trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'.

Hiện tại, bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao dù mới lên sóng nhưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình cả nước với nội dung chân thực, nhân văn và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên. So với các bộ phim đang cùng phát sóng, đây là phim giờ vàng VTV hiếm hoi khai thác cuộc sống mưu sinh của những người lao động ở khu chợ nghèo giữa chốn đô thị.

Trong phim NSƯT Hoàng Hải đảm nhận vai Lưu - 1 người đàn ông làm nghề bốc vác ở chợ. Nam nghệ sĩ cho biết, sau gần 20 năm từ bộ phim Đường đời, anh mới trở lại những vai xù xì, xấu xí như vậy.  “Ngay khi đọc kịch bản tôi mê luôn. Bên ngoài Lưu xấu tính nhưng tấm lòng ấm áp tình người, tình cha”, diễn viên Hoàng Hải tâm sự. 

2 bố con ông Lưu trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao (Ảnh: Chụp màn hình)
2 bố con ông Lưu trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao (Ảnh: Chụp màn hình)

Một điểm nhấn trong phim chính là mối quan hệ giữa Lưu và người con trai "hết nước chấm" (lời của Lưu). Với ông bố này, Thạch là niềm tự hào và hy vọng trong tương lai.

Nhân vật Thạch đã đỗ thủ khoa của 1 trường Đại học, giờ là 1 sinh viên ưu tú nhưng luôn tỏ vẻ lạnh lùng, nghiêm túc. Song đó chỉ vỏ bề ngoài mà cậu đeo lên để che giấu những mặc cảm trước hoành cảnh gia đình chỉ có bố. 

Việt Hoàng là cái tên đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi đóng phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' (Ảnh: FBNV)
Việt Hoàng là cái tên đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi đóng phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" (Ảnh: FBNV)

Bởi vậy, khi Lưu hớt hải mang đồ đến trường cho con trai thì Thạch lại tỏ ra khó chịu và nhanh chóng đuổi Lưu về. “Con là con của bố, không phải trang sức rồi bố thích thì gọi con về đây để đem khoe với mọi người”, cậu thẳng thừng chia sẻ. 

Được biết, người thủ vai Thạch trong phim không phải ai xa lạ mà là Việt Hoàng - 1 gương mặt tân binh khá quen với khán giả truyền hình. Anh chàng sinh năm 1998 và đã tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên Kịch - Điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 9X cũng từng xuất hiện qua những phim điện ảnh như: Truyền thuyết về Quán Tiên, Bình Minh đỏ... gần đây là 2 phim truyền hình nhận được sự yêu thích Lửa ấm và Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Chuyện ít biết về về người đảm nhận vai con trai ông Lưu trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' - Ảnh 1
 

Ngoài đời, Việt Hoàng gây thương nhớ với vẻ ngoài "rụng tim" khi thì là chàng trai thư sinh khôi ngô, lúc lại là anh chàng chủ tịch cuốn hút và lịch lãm. 

Bằng sự nỗ lực, làm việc nghiêm túc với nghề hi vọng trong thời gian tới Việt Hoàng sẽ tỏa sáng hơn nữa trên chặng đường nghệ thuật (Ảnh: FBNV)
Bằng sự nỗ lực, làm việc nghiêm túc với nghề hi vọng trong thời gian tới Việt Hoàng sẽ tỏa sáng hơn nữa trên chặng đường nghệ thuật (Ảnh: FBNV)

Hiện, nam diễn viên trẻ này đang được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của vũ trụ phim ảnh VTV trong tương lai nhờ tư duy diễn xuất luôn đổi mới không ngừng. Cộng thêm lợi thế ngoại hình điển trai với nụ cười tỏa nắng, Việt Hoàng được kỳ vọng sẽ trở thành nam thần màn ảnh nhỏ thế hệ mới, tiếp nối thành công của đàn anh Mạnh Trường, Việt Anh, Đình Tú,... 

Cách đây không lâu, nam nghệ sĩ còn hào hứng khi được đón sinh nhật bất ngờ cùng với ekip của bộ phim. Anh hào hứng bày tỏ: "Năm nay Thạch được tổ chức sinh nhật tại đoàn phim. Một sinh nhật thật đặc biệt của Thạch với Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Vậy là hành trình đã đi được một nửa rồi... Mong với sinh nhật ý nghĩa này, Thạch sẽ góp một phần công sức nhỏ nhoi vào màu sắc của bộ phim". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news