Tin mới

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sáng tỏ tin đồn vì thân với Mỹ Tâm nên giao vai Võ Tòng cho Mai Tài Phến

Thứ hai, 10/04/2023, 16:12 (GMT+7)

Những chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Đất Rừng Phương Nam của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là tác phẩm điện ảnh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả từ ngày công bố. Thế nhưng, phim cũng phải nhận về nhiều tranh cãi liên quan đến bối cảnh và dàn diễn viên trong phim.

Mai Tài Phến đóng vai Võ Tòng khiến anh phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều (Ảnh: FBNV)
Mai Tài Phến đóng vai Võ Tòng khiến anh phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều (Ảnh: FBNV)

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã có những chia sẻ sáng tỏ đến những nghi vấn cho rằng, vì anh quen thân với Mỹ Tâm nên Mai Tài Phến mới được giao vai Võ Tòng trong phim điện ảnh của mình. 

"Nếu thân thiết với Mỹ Tâm thì tôi phải mời Mỹ Tâm chứ. Dũng cũng đã xem Mai Tài Phến đóng, tôi cũng thích cậu ấy. Tôi tự tin khán giả sẽ rất bất ngờ với phần thể hiện của Phến trong Đất Rừng Phương Nam, mặc dù vai diễn này không có nhiều đất diễn trong phim. 

Dũng đã casting vai Võ Tòng 2 năm rồi và cũng đã cân nhắc rất kỹ lưỡng. Thời điểm đầu tôi đã nghĩ ngay tới Mai Tài Phến, nhưng theo nguyên tắc, Dũng vẫn phải casting xem còn lựa chọn nào hợp hơn để còn dự phòng, và may mắn tôi đã mời được Mai Tài Phến. Có thể mọi người đã có ấn tượng, quen với phim cũ, nên mọi người nghĩ là nó phải giống vậy, nhưng nếu các bạn đọc truyện thì mỗi người sẽ có một tưởng tượng khác nhau về nhân vật Võ Tòng", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói về những nghi vấn của dư luận. 

Nguyễn Quang Dũng - Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết với nhau (Ảnh: FBNV)
Nguyễn Quang Dũng - Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết với nhau (Ảnh: FBNV)

Cũng trong chia sẻ của mình với SAOstar, nam đạo diễn tài hoa cũng có những chia sẻ thẳng và thật về Mỹ Tâm. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng để đứng vững được ở vị trí số 1 trong suốt 20 năm qua, ca sĩ Mỹ Tâm phải có cái gì đó rất đặc biệt. Nam đạo diễn nói: "Với cá nhân tôi, tôi thấy Tâm là một nghệ sĩ biểu diễn mình rất nể và quý ở Việt Nam, Tâm ngoài khả năng và kỹ năng, Mỹ Tâm còn có một tâm hồn vô cùng nghệ sĩ". 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng, Người Giữ Thời Gian là bộ phim dài vừa đủ để chiếu rạp (Ảnh: FBNV)
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng, Người Giữ Thời Gian là bộ phim dài vừa đủ để chiếu rạp (Ảnh: FBNV)

"Mỹ Tâm là người tự trọng, biết nghĩ cho người khác, nên khi họ khó khăn, họ lại lựa chọn giữ riêng cho bản thân mình, không muốn làm phiền người khác. Thế nên, tôi không biết Tâm gặp khó khăn ở thời điểm đó. Phải tới khi mọi chuyện xong xuôi hết rồi, tôi cũng như khán giả mới nhận ra. Bản thân tôi cũng có tính cách đó, nên tôi cũng rất hiểu và cảm xúc khi xem những phân đoạn trong Người Giữ Thời Gian", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét thêm về người đồngg nghiệp thân thiết của mình. 

Ngoài ra, anh cũng cho hay "họa mi tóc nâu" cũng là người rất kỹ tính nên mọi chuyện đều được chỉn chu, cẩn thận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news