Tin mới

Chuyện không ngờ xảy ra giữa bộ ba Châu Tấn, Vương Phi và Lý Á Bằng

Thứ năm, 02/01/2020, 17:49 (GMT+7)

Sự hiện diện của bộ 3 Vương Phi - Lý Á Bằng - Châu Tấn có thể xuất hiện chung trong một sự kiện chứng tỏ rằng sau khi bỏ qua chuyện quá khứ và trở thành bạn bè tốt của nhau.

Vào ngày 1/1 vừa qua, quỹ Từ thiện của Lý Á Bằng và Vương Phi đã có buổi tiệc đầu năm với sự tham dự của những khách mời là bạn bè thân thiết. Lý Yên, con gái chung của hai người và Đậu Tĩnh Đồng, con gái riêng của Vương Phi vui vẻ góp mặt tại sự kiện. Điều đặc biệt là Châu Tấn - tình địch một thời của Vương Phi cũng hiện diện tại sự kiện không ít khán giả bất ngờ.

Sự hiện diện của bộ 3 Vương Phi - Lý Á Bằng - Châu Tấn có thể xuất hiện chung trong một sự kiện chứng tỏ rằng sau khi bỏ qua chuyện quá khứ và trở thành bạn bè tốt của nhau. Tuy nhiên cả Vương Phi, Châu Tấn và Lý Á Bằng đều không chụp ảnh chung để tránh gây sự chú ý.

Nam diễn viên Lý Á Bằng tham gia tiệc đầu năm với vợ cũ Vương Phi và người tình một thời Châu Tấn.

Hai con gái của Vương Phi là Lý Yên và Đậu Tĩnh Đồng cũng có mặt.

Trong quá khứ, Lý Á Bằng từng có mối tình đẹp với Châu Tấn sau khi hai người đóng chung trong phim “Anh hùng xạ điêu”. Để yêu Lý Á Bằng, Châu Tấn chấp nhận mang danh là người thứ ba xen vào chuyện tình của nam diễn viên và Cù Dĩnh. May mắn thay, vì người hâm mộ quá yêu cặp đôi Hoàng Dung - Quách Tĩnh nên vẫn dành lời chúc phúc cho cô.

Châu Tấn của những năm tháng ấy như đóa mẫu đơn tài sắc, nở rộ rực rỡ khi gặp được người đàn ông mà cô yêu say đắm. Châu Tấn yêu điên cuồng, yêu như chưa từng yêu, yêu như thể tình yêu là máu thịt của chính mình. 5 năm Châu Tấn và Lý Á Bằng bên nhau người ta chờ đợi một đám cưới ngập tràn sắc hoa nhưng rồi cũng đổ vỡ.

Sau cùng, 5 năm thề non hẹn biển, 5 năm chờ đợi, 5 năm hi sinh, 5 năm tình yêu của Châu Tấn cũng không bằng nụ cười của Vương Phi - người đàn bà từng đi qua cánh cửa hôn nhân 1 lần. Lý Á Bằng quyết định dứt tình với Châu Tấn, kết hôn cùng Vương Phi.

Sau 8 năm chung sống, cặp sao chính thức ký giấy ly dị. Một trang blog Trung Quốc từng chia sẻ trong lá thư níu kéo vợ của Lý Á Bằng, Vương Phi là người chủ động chấm dứt cuộc hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news