Tin mới

Chuyện lạ 'Hàm Hương Việt Nam': 2 người phụ nữ tỏa ra mùi thơm hút hồn ong bướm

Thứ năm, 02/06/2022, 01:46 (GMT+7)

Việc cơ thể tỏa ra mùi hương, thu hút cả ong bướm đến vây quanh là hiện tượng nhiều người vẫn chưa thể lý giải.

Thời vua Càn Long, Hàm Hương là phi tần được vua Càn Long sủng ái bởi vẻ ngoài xinh đẹp, có tài ca hát, đặc biệt là trên người tỏa ra mùi hương thơm thu hút. Tưởng rằng đó chỉ là câu chuyện trên phim, nhưng thực tế có ở đời thực, thậm chí ở Việt Nam còn có 2 trường hợp.

Chuyện lạ 'Hàm Hương Việt Nam': 2 người phụ nữ tỏa ra mùi thơm hút hồn ong bướm
Chuyện lạ "Hàm Hương Việt Nam": 2 người phụ nữ tỏa ra mùi thơm hút hồn ong bướm

Đó là trường hợp của chị Đặng Thị Tươi, chị sinh năm 1980 hiện đang là một thợ may ở Sóc Sơn. Chị Tươi sở hữu một năng lực vô cùng đặc biệt và kỳ lạ mà ai cũng ao ước, đó là khả năng toát ra mồ hôi có mùi thơm lạ và riêng biệt. 

Người phụ nữ này bắt đầu phát hiện ra bản thân có năng lực kỳ lạ là khoảng 3 năm về trước. Cụ thể trong khi xoa bóp tay sau một ngày vất vả làm việc, chị đã ngửi thấy một mùi hương vô cùng dễ chịu thoảng qua. Tưởng rằng đó là mùi tự nhiên nhưng thực tế lại là mùi hương được toát ra từ chính cơ thể chị.

Cơ thể chị Tươi toát ra mùi thơm đặc biệt
Cơ thể chị Tươi toát ra mùi thơm đặc biệt
Chuyện lạ 'Hàm Hương Việt Nam': 2 người phụ nữ tỏa ra mùi thơm hút hồn ong bướm - Ảnh 1

Chia sẻ trên Thanh Niên, chị Tươi cho biết muốn ngửi được mùi thơm cơ thể vào ban ngày thì phải dùng tay xoa vào, còn buổi tối mùi thơm sẽ tự lan tỏa đậm hơn, ngồi xa cũng sẽ ngửi thấy. Nhất là vào ngày trăng tròn hoặc đầu tháng âm lịch. Vào những ngày "dâu rụng", mùi thơm sẽ giảm 10%.

Mặc dù ở chung nhà với nhau nhưng chồng chị Tươi cho hay ban đầu anh không để ý, cũng không thấy gì đặc biệt cho đến khi được nghe chính vợ kể, anh kiểm chứng mới thấy đúng là như vậy. Chị Tươi rất bất ngờ khi phát hiện ra bản thân lại sở hữu mùi thơm đặc biệt như vậy. Về sức khỏe chị không gặp bất cứ vấn đề gì.

Mùi thơm thu hút cả ong bướm
Mùi thơm thu hút cả ong bướm

Sau khi thông tin được lan truyền, rất nhiều người đã tìm đến nhà để mong muốn thưởng thức mùi thơm cũng như siêu năng lực đặc biệt này. Tuy nhiên đây cũng không phải trường hợp duy nhất ở Việt Nam, ngoài chị Tươi thì chị Dung ở Kiên Giang cũng khiến dân tình ngạc nhiên và không khỏi tò mò vì năng lực đặc biệt tương tự.

Chị Dung phát hiện ra điều đặc biệt của cơ thể trong một lần ngồi bán hàng, dùng tay cọ xát vào nhau và bỗng thấy có mùi thơm như nước hoa. Trong khi đó chị lại không dùng bất cứ một loại dầu thơm nào hay nước xả quần áo. Biết bản thân kì lạ nhưng chị Dung vẫn im lặng không nói với ai, chỉ tiết lộ duy nhất với cô bạn thân và cho bản ngửi thử.

Chị Dung cũng là trường hợp đặc biệt tương tự
Chị Dung cũng là trường hợp đặc biệt tương tự
Chuyện lạ 'Hàm Hương Việt Nam': 2 người phụ nữ tỏa ra mùi thơm hút hồn ong bướm - Ảnh 2

Từ bé đến giờ, chị Dung tiết lộ chưa từng phải tốn bất cứ đồng tiền nào để mua dầu thơm hay cơ thể tự toát ra mùi. Đây là điều kỳ diệu nên rất khó giấu, thông tin nhanh chóng được lan truyền khắp làng xóm, người người rủ nhau tìm đến để kiểm chứng. Chồng chị Dung khác với chồng chị Tươi, anh tỏ ra không mấy ngạc nhiên bởi đã biết cơ thể vợ có mùi hương từ lâu. 

Cho đến nay, câu chuyện về 2 người phụ nữ toát ra mùi thơm như Hàm Hương - 1 phi tần rất được sủng ái của Càn Long vẫn chưa thể lý giải được. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hàm Hương Càn Long