Tin mới

Chuyện Neymar làm bạn gái có bầu nhưng chỉ nhận nuôi con không cưới: Cái kết bất ngờ

Thứ ba, 06/12/2022, 22:18 (GMT+7)

Ngôi sao số 1 Brazil Neymar chỉ nhận nuôi con chứ quyết không cưới người bạn gái, câu chuyện đến bây giờ vẫn khiến dư luận tiếc nuối. 

Lắm tài nhiều tật chắc chắn là câu nói không sai với Neymar ở quá khứ, khi ảnh có một tuổi trẻ được lưu dấu bằng bộ sưu tập "tình cũ" dài dằng dặc. Nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là cô bạn gái sinh con cho anh năm 19 tuổi và người bạn gái hiện tại đã từng tan rã và rồi tái hợp với Neymar. 

Chuyện Neymar làm bạn gái có bầu nhưng chỉ nhận nuôi con không cưới: Cái kết bất ngờ
Chuyện Neymar làm bạn gái có bầu nhưng chỉ nhận nuôi con không cưới: Cái kết bất ngờ

Vào năm 2011, báo chí thế giới đồng loạt đưa tin về câu chuyện cầu thủ trẻ người Brazil Neymar đã có con trai đầu lòng khi anh mới chỉ 19 tuổi. Người sinh con cho anh là mối tình đầu kém anh 2 tuổi, cô tên Carolina Dantas. Tuy nhiên, trải qua thời gian mặn nồng khoảng 1 năm, khi cả hai đã chia tay thì Caroline mới phát hiện bản thân đã mang thai.

Khi biết chuyện đó, Neymar đã ở bên cạnh và động viên cô yên tâm hạ sinh em bé. Anh cũng tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm với con của cả hai nhưng không muốn tái hợp với bạn gái cũ vì dù sao tình cảm cũng đã hết, mỗi người nên đi tìm hạnh phúc của riêng mình chứ không vì con mà gượng ép quay lại với nhau. 

Neymar là siêu sao số 1 của bóng đá Brazil
Neymar là siêu sao số 1 của bóng đá Brazil

Nói là làm, Neymar chu cấp cho Caroline suốt thời gian cô mang thai và sát cánh kề bên lúc cô lâm bồn nhưng kiên quyết không tái hợp hay kết hôn.

Ban đầu, Caroline vẫn kiên nhẫn chờ đợi và hy vọng Neymar sẽ nghĩ lại bởi dù sao lúc đó cô cũng còn quá trẻ. Con trai Davi cũng cần một mái ấm trọn vẹn. Tuy vậy, tất cả đều không như những gì cô mong muốn. Cả hai vẫn đường ai nấy đi.

Ở tuổi 19, Neymar lên chức bố
Ở tuổi 19, Neymar lên chức bố

Tuy nhiên, Neymar chịu trách nhiệm với con trai và hoàn thành nhiệm vụ của một người cha rất chu đáo. Anh thường xuyên chia sẻ những bức hình đi chơi cùng con trai, cùng con trai chơi bóng, kể chuyện. Cuộc sống của con trai Neymar có thể nói không thiếu thốn tình cảm của gia đình, bố mẹ. 

Caroline sau vài năm cố gắng nhưng không thể lay chuyển được Neymar, đồng thời lúc này anh cũng có tình mới nên cô bắt đầu đi tìm hạnh phúc khác. Neymar và bạn gái cũ Caroline cho đến bây giờ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau chăm sóc cho cậu con trai Davi Lucca. Đây là điều hiếm có trong một mối quan hệ tình cảm đã tan vỡ. 

Chuyện Neymar làm bạn gái có bầu nhưng chỉ nhận nuôi con không cưới: Cái kết bất ngờ - Ảnh 1
Bạn gái cũ đưa con trai đi cổ vũ Neymar
Bạn gái cũ đưa con trai đi cổ vũ Neymar
Vợ chồng bạn gái cũ đi cổ vũ cho Brazil và Neymar
Vợ chồng bạn gái cũ đi cổ vũ cho Brazil và Neymar

Khi Caroline có bạn trai là doanh nhân Vinicius Martinez, cô vẫn thường mang theo Davi trong những lần hẹn hò. Được biết, mối quan hệ của anh bạn trai mới này và Neymar cũng rất tốt đẹp.

Trong ngày kết hôn của Caroline năm 2019, tuy anh không sắp xếp đến được nhưng đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân để chúc mừng. Rafaella - em gái Neymar tham dự hôn lễ với tư cách là phù dâu cho chị dâu "hụt".

Sau khi chia tay Caroline, tiền đạo PSG đã trải qua hàng loạt mối tình với nhiều chân dài nổi danh. Tuy nhiên đáng tiếc là chẳng ai có thể gắn bó với anh lâu dài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Neymar Brazil